x close

เถียงสนั่นรถเมล์ กระเป๋ารถเมล์ ปะทะเดือด นศ.สาว เหตุเพราะรองเท้าแตะ !?

           กระเป๋ารถเมล์ บ้านแพ้ว-นครปฐม ปะทะคารมเดือดนักศึกษาสาว สาเหตุเพราะใส่รองเท้าแตะไม่นับเป็นชุดนักเรียน ต้องจ่ายค่าโดยสารราคาเต็ม 


กระเป๋ารถเมล์ เถียง นศ.

          วันที่ 10 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์กระเป๋ารถเมล์สาย บ้านแพ้ว-นครปฐม กำลังโต้เถียงกับนึกศึกษาสาวรายหนึ่งอย่างดุเดือดลามยาวไปถึงสถาบันการศึกษาเพียงเพราะเรื่อง "ใส่รองเท้าแตะ" พร้อมข้อมูลจากนักศึกษาเจ้าของคลิปว่า ปกติแล้วตนเองนั่งรถโดยสารสาวดังกล่าวกลับบ้านเป็นประจำ โดยหากเป็นนักศึกษาจะได้ส่วนลดเหลือ 17 บาท จากราคา 21 บาท แต่วันดังกล่าวตนเองเผอิญใส่รองเท้าแตะเพราะฝนตก

          เมื่อกระเป๋ารถเมล์เดินมาเก็บเงินตนก็ให้เงินไป 20 บาท เพราะคิดว่าค่าโดยสาร 17 บาท แต่กระเป๋ารถเมล์บอกว่าต้องจ่ายราคาเต็ม 21 บาท เพราะใส่รองเท้าแตะไม่นับเป็นชุดนักศึกษา ตนจึงบอกว่านั่งกลับบ้านเป็นประจำ ก็จ่ายราคา 17 บาทตลอด จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จนสุดท้ายกระเป๋ารถเมล์พูดลามไปถึงสถาบันการศึกษาของตนเอง

กระเป๋ารถเมล์ เถียง นศ.

          ทั้งนี้ ภาพจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ทั้งสองฝ่ายกำลังโต้เถียงกัน โดยกระเป๋ารถเมล์บ่นว่านักศึกษาอะไรใส่รองเท้าแตะ ส่วนทางนักศึกษาเจ้าของคลิปก็สวนกลับไปว่า "ไม่จบเหรอคะ"

          ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มโต้เถียงกันไปกันมา จนเริ่มต่อว่ากันเรื่องสติปัญญา ก่อนที่สุดท้ายกระเป๋ารถเมล์จะบอกว่า นักศึกษาก็ไม่ได้สติปัญญาดีกว่าตนเอง เมื่อดูจากสถาบันที่เรียนอยู่ จนทั้งสองฝ่ายเกือบจะมีเรื่องกัน ก่อนที่สุดท้ายต่างฝ่ายต่างเงียบไป 

ข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถียงสนั่นรถเมล์ กระเป๋ารถเมล์ ปะทะเดือด นศ.สาว เหตุเพราะรองเท้าแตะ !? อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2563 เวลา 16:48:35 26,905 อ่าน
TOP