x close

พ่อแม่ร่ำไห้ รับศพสาวโรงงานเหยื่อ รถไฟชนรถบัสคณะกฐิน วอนลูกต้องไม่ตายฟรี


           ครอบครัวรับศพสาวโรงงาน เหยื่ออุบัติเหตุรถไฟชนรถบัสกฐิน พ่อเศร้าสูญเสียเสาหลักครอบครัว หวังได้รับการเยียวยา ลูกสาวต้องไม่ตายฟรี

เหยื่อรถบัสชนรถไฟ

           จากกรณีรถไฟขบวนบรรทุกสินค้า พุ่งชนขณะรถบัสกำลังข้ามรางรถไฟบริเวณสถานีแขวงกลั่น อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ศพ บาดเจ็บกว่า 30 ราย โดย 1 ในผู้เสียชีวิตคือนางสาวนิดาวรรณ คำมะลา อายุ 26 ปี ชาวบ้านนาจารย์ ต.นาจารย์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นั้น

           อ่านข่าว : เปิดรายชื่อผู้เสียชีวิต-ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุรถไฟชนรถบัสคณะกฐิน ที่ จ.ฉะเชิงเทรา

เหยื่อรถบัสชนรถไฟ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 ตุลาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 2 บ้านนาจารย์ จ.กาฬสินธุ์ ญาติของ นางสาวนิดาวรรณ ได้รับศพมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด มีกำหนดฌาปนกิจวันพรุ่งนี้ (13 ตุลาคม) พบว่า บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะพ่อแม่และน้องสาวที่ยังอยู่ในอาการช็อก ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียในครั้งนี้

เหยื่อรถบัสชนรถไฟ

           นางสาวภาวินี อายุ 19 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่สาวเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว โดยพี่ไปทำงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ม.3 และคอยส่งเงินมาเป็นค่าสร้างบ้าน ค่าปุ๋ยเลี้ยงนาข้าว และส่งเสียตนเรียนหนังสือ ปกติพี่สาวจะกลับบ้านทุกสงกรานต์ แต่ปีนี้ไม่ได้กลับเพราะสถานการณ์โควิด 19 เดิมทีพี่สาวตั้งใจว่าจะกลับมาในช่วงปีใหม่นี้แทนแต่มาเกิดเหตุเศร้าเสียก่อน ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้เปรียบเหมือนฝันร้ายของตนและครอบครัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นไม่มีลางสังหรณ์หรือเค้าลางใด ๆ เลย

           ด้าน นายเดชอนันต์ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ยังรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาลูกเป็นคนชอบทำบุญ แต่ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจเช่นนี้ ยอมรับว่าจากนี้ครอบครัวจะลำบากมากขึ้นเพราะขาดเสาหลักของบ้าน นอกจากนี้ยังต้องดูแลหลานวัย 3 ขวบที่ต้องกำพร้าแม่ ตอนนี้คงต้องฝากความหวังไว้กับบริษัทรถบัสหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องว่าจะมีการรับผิดชอบอย่างไร เพื่อที่ลูกสาวจะได้ไม่เสียชีวิตฟรี

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร่ำไห้ รับศพสาวโรงงานเหยื่อ รถไฟชนรถบัสคณะกฐิน วอนลูกต้องไม่ตายฟรี อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2563 เวลา 15:20:16 6,718 อ่าน
TOP