x close
hilight > ข่าวทั่วไป

น้ำอุ่น - แก๊งปาร์ตี้ รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัวชั่วคราวทั้งหมด - ไม่มีกำหนดเงื่อนไข !

| 23,841 อ่าน


           ศาลอนุญาตประกันตัวชั่วคราว น้ำอุ่น รัชเดช และแก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง หลังพิพากษาจำคุก คดีลัลลาเบล โดยไม่ได้มีการกำหนดเงื่อนไขแต่อย่างใด

 

           วันที่ 14 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี พิพากษาตัดสินจำคุก น้ำอุ่น รัชเดช วงศ์ทะบุตร จากคดีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง เป็นเวลา 8 ปี ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

           ด้านเพื่อนแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ได้แก่

 

1. ตี๋ นที สถิตพงษ์สถาพร


2. คิว ชัยพล พรรณา


3. เฟิร์ส พิกุลทอง บุญภา แฟนของคิว


4. ทนายโนบิตะ กฤษฎา โลหิตดี


5. ปิงปอง โกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์

 

           ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี 4 เดือน จ่ายเงินชดเชย 748,660 บาท และดอกเบี้ย 7.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยศาลมองว่า น้ำอุ่นมีพฤติกรรมมอมเหล้าลัลลาเบล ด้วยการออกอุบายด้วยการเล่นเกม จนลัลลาเบลมีแอลกอฮอล์ในเลือดสูง ซ้ำเมื่อเกิดเหตุแล้ว น้ำอุ่นกลับพาลัลลาเบลไปที่คอนโด ไม่พาส่งโรงพยาบาลอีกด้วย

 

           ทั้งนี้ น้ำอุ่น มีลักษณะเหมือนมอมเหล้าลัลลาเบล
 

           ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์ หลังญาติยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัว นายรัชเดช จำเลยที่ 1 ตีราคาประกัน จำนวน 350,000 บาท และแก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ซึ่งเป็นจำเลยที่ 2-6 ตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท
 

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ศาลไม่ได้มีการกำหนดเงื่อนไขใด ๆ เพิ่มเติม ในช่วงปล่อยตัวชั่วคราว

ภาพจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำอุ่น - แก๊งปาร์ตี้ รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัวชั่วคราวทั้งหมด - ไม่มีกำหนดเงื่อนไข ! อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 14:31 23,841 อ่าน
TOP