x close

นาทีชุลมุน นักข่าวช่อง 3 เข้าไปห้ามเสื้อเหลือง - คณะราษฎร ตีกัน โดนลูกหลงซะงั้น

          เกิดเหตุชุลมุนกลุ่มเสื้อเหลือง รุมตี เยาวชนกลุ่มคนคณะราษฎร ทีมข่าวช่อง 3 ผ่านมาเห็นเข้า จึงช่วยห้ามกลับโดนลูกหลงหวิดเจ็บ

ม็อบ 14 ตุลา

         วันที่ 15 ตุลาคม 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานบรรยากาศการชุมนุมของคณะราษฎรกับกลุ่มคนเสื้อเหลืองเมื่อวานนี้ (14 ตุลาคม) ว่า ที่บริเวณริมถนนกรุงเกษม เกิดเหตุชุลมุนไล่ชกต่อยกันระหว่างกลุ่มมวลชนเสื้อเหลือง บริเวณแยกมัฆวาน กับทีมงานถ่ายทอดสดของช่อง 3 วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และเยาวชนที่จะเดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มคณะราษฎร

 
         โดยก่อนเกิดเหตุ ได้มีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างขี่มาส่งกลุ่มเยาวชนที่จะเดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มคณะราษฎร ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งมีกลุ่มมวลชนเสื้อเหลืองที่มารอรับขบวนเสด็จพระราชดำเนิน นั่งรวมตัวอยู่บริเวณดังกล่าว จึงเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนจะมีการลงไม้ลงมือกันขึ้น แต่เนื่องจากกลุ่มเยาวชนและวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างมีน้อยกว่าจึงถูกไล่รุมทำร้าย

ม็อบ 14 ตุลา
ภาพจาก ทวิเตอร์ -cuz44 ft.ประเทศเป็นของปชช / Talking THAILAND
 
         ระหว่างนั้น ทีมงานช่อง 3 ผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี จึงพยายามเข้าให้การช่วยเหลือ ทำให้กลุ่มมวลชนเสื้อเหลืองเข้าใจผิด คิดว่าเป็นพวกเดียวกัน จึงวิ่งไล่ทำร้ายจนมาถึงบริเวณรถส่งสัญญาณถ่ายทอดสด จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มมวลชนเสื้อเหลืองอีกส่วนหนึ่ง เข้ามาห้ามปรามให้ทั้งสองฝั่งแยกจากกัน

ม็อบ 14 ตุลา
ภาพจาก ทวิเตอร์ -cuz44 ft.ประเทศเป็นของปชช / Talking THAILAND

ม็อบ 14 ตุลา
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชุลมุน นักข่าวช่อง 3 เข้าไปห้ามเสื้อเหลือง - คณะราษฎร ตีกัน โดนลูกหลงซะงั้น อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 17:12:03 6,052 อ่าน
TOP