x close

รวมชอตน่ารัก อาร์ทตี้ นักข่าวจาก Bangkok Post สะดุ้งแรงคนตะโกนด่านายกฯ ออกไมค์

         รวมโมเมนต์น่ารัก อาร์ทตี้ พัฒน์พล หนุ่มนักข่าวจาก Bangkok Post สะดุ้งแรงหลังคนตะโกนด่านายกฯ ออกไมค์ แต่ยังควบคุมสถานการณ์ได้ คนเอ็นดูน้องโดนแกงบ่อยมาก

อาร์ตี้ พัฒน์พล นักข่าว Bangkok Post
        เป็นอีกมุมน่ารักที่ซ่อนอยู่ในสถานการณ์ชุมนุมที่ตึงเครียดใน 3 วันที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 13-15 ตุลาคม 2563 โดยผู้ที่เกาะติดสถานการณ์การชุมนุม เชื่อว่าหลายคนคงเห็นหนุ่มนักข่าวรายหนึ่งจากสื่อชื่อดัง Bangkok Post ที่เดินไลฟ์บรรยากาศการชุมนุม รายงานสถานการณ์ให้ผู้ชมได้รับทราบ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังถูกพูดถึงอย่างมาก เนื่องจากเป็นนักข่าวที่มีความสามารถ แถมยังมีมุมน่ารัก ๆ มาให้ผู้ชมได้ยิ้มตามอยู่เสมอ

อาร์ตี้ พัฒน์พล นักข่าว Bangkok Post
        โดยหนุ่มนักข่าวคนนี้ชื่อ อาร์ทตี้ พัฒน์พล ลงพื้นที่รายงานข่าวตั้งแต่กลางวันจนดึกดื่น พูดทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์ประชาชนและผู้ร่วมชุมนุม แถมพยายามช่วยแปลให้ผู้สัมภาษณ์ที่ไม่ค่อยมั่นใจภาษาอังกฤษและให้กำลังใจเพื่อให้กล้าพูดอีกด้วย และที่สำคัญควบคุมสถานการณ์ได้ดีมากแม้เจอกับเรื่องไม่คาดคิด อย่างเช่นช่วงหนึ่ง อาร์ทตี้ได้เชิญพี่เสื้อฮู้ดสีแดงให้สัมภาษณ์ แต่พี่คนนี้กลับตะโกนคำหยาบถึงนายกฯ ออกไมค์ ทำเอาอาร์ทตี้สะดุ้งหน้าเหวอไปเลย แต่ก็ยังไลฟ์ต่อได้อย่างลื่นไหล

อาร์ตี้ พัฒน์พล นักข่าว Bangkok Post
        นอกจากนี้ยังมีชอตที่อาร์ทตี้นั่งกับพื้นทางเท้าเพื่อรายงานสถานการณ์การชุมนุม ซึ่งเจ้าตัวพูดภาษาอังกฤษแบบน้ำไหลไฟดับ ก่อนจะสะดุดเพราะนึกชื่อถนนไม่ออก จนต้องหันไปถามพี่ที่นั่งข้าง ๆ ว่า "เมื่อวานราชดำ... ดำอะไรนะ ? มึนไปหมดแล้ว" ก่อนจะได้คำตอบว่า ราชดำเนิน และด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าว อาร์ทตี้ยังหันไปยืมพัดของพี่ข้าง ๆ มาพัดอีกด้วย

อาร์ตี้ พัฒน์พล นักข่าว Bangkok Post
        นอกจากนี้ยังมีจังหวะน่ารักให้ยิ้มตามอีกเพียบ หลายครั้งที่เจ้าตัวทำตัวโก๊ะ ๆ โป๊ะ ๆ ไปบ้าง ซึ่งก็หลุดอุทานคำหยาบออกไมค์ด้วย จนพูดขึ้นมาว่า แกงกูอีกแล้ว พรุ่งนี้ต้องโดนไล่ออกแน่ งานนี้หลายคนพากันเอ็นดู แห่ไปติดตามเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์เป็นแฟนคลับจำนวนมาก


https://twitter.com/Atthachai_W/status/1316801663143833600
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bangkok Post
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมชอตน่ารัก อาร์ทตี้ นักข่าวจาก Bangkok Post สะดุ้งแรงคนตะโกนด่านายกฯ ออกไมค์ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 เวลา 14:58:01 36,738 อ่าน
TOP