x close

เอ๋ ปารีณา ร้องไห้ระหว่างเปิดเพลงสรรเสริญ ซัดกลุ่มคนจาบจ้วง หยุดเหยียบใจคนไทย

         เอ๋ ปารีณา ซัดกลุ่มคนจาบจ้วง หยุดเหยียบย่ำหัวใจคนไทย ลั่น จะธำรงระบอบไว้เพื่อความสามัคคีของคนในชาติ ขณะเดียวกัน ก็ได้ร้องไห้ระหว่างที่เพลงสรรเสริญพระบารมีบรรเลงด้วย

เอ๋ ปารีณา
          เมื่อวานนี้ (22 ตุลาคม 2563) นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี เดินทางไปยังวัดเขาช่องพราน ต.เตาปูน อ.โพธาราม หลังมีกลุ่มพลังมวลชนปกป้องสถาบัน ได้รวมตัวกันขึ้นประมาณ 4,000 คน นอกจากนี้ นางสาวปารีณา ได้มีการขึ้นเวทีปราศรัยอ่านแถลงการณ์ด้วยว่า

          "คำแถลงการณ์ ตามที่มีกลุ่มคนพยายามจาบจ้วง บ่อนทำลาย และล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่เทิดทูนและรักยิ่งของปวงชนชาวไทย ซึ่งเป็นการเหยียบย่ำหัวใจของประชาชนผู้จงรักภักดี ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึงพยายามสร้างความแตกแยกในสังคมไทย

เอ๋ ปารีณา
          พวกเราประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ในฐานะราษฎรภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ขอยืนหยัด และแสดงพลังปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พวกเรา ขอแสดงจุดยืนในการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และมุ่งมั่นในการแสดงออกถึงสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพื่อธำรงไว้ซึ่งความสมัครสมานสามัคคีเพื่อคนในชาติ และขอเรียกร้องให้ยุติการกระทำอันไม่เหมาะสม

          สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่อยู่ ณ ที่แห่งนี้ ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีโดยพร้อมเพรียงกัน

          ขณะเดียวกัน ระหว่างที่ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี นางสาวปารีณาก็ได้ร้องไห้ออกมาด้วย

เอ๋ ปารีณา
เอ๋ ปารีณา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ ปารีณา ร้องไห้ระหว่างเปิดเพลงสรรเสริญ ซัดกลุ่มคนจาบจ้วง หยุดเหยียบใจคนไทย อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2563 เวลา 15:50:00 11,554 อ่าน
TOP