x close

ส.ส.วิสาร ขอโทษกรีดแขนกลางสภา ทำเพราะอัดอั้น - สิระ ซัด ไม่สงสาร แต่สมน้ำหน้า

          สิระ เผยไม่สงสารแต่สมน้ำหน้า กรณีนายวิสาร ส.ส.พรรคเพื่อไทย กรีดแขนตัวเองประท้วงนายกฯ เตรียมเอาผิดกรณีพกพาอาวุธเข้าสภา เจ้าตัวขอโทษประธาน ชี้ทำไปเพราะอัดอั้น  

ส.ส.วิสาร
ภาพจาก INN

ส.ส.วิสาร
ภาพจาก INN

          จากกรณี นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทำการกรีดแขนตัวเองขณะอภิปรายเกี่ยวกับการชุมนุมเพื่อเรียกร้องให้นายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่ง โดยระบุว่าเป็นการทำเพื่อให้นายกฯ รู้ว่าจริงจังแค่ไหน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายวิสารออกจากห้องประชุม และนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น

อ่านข่าว : วิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เพื่อไทย เสียงสั่น.. ควักมีดกรีดแขนตัวเองกลางสภา

ส.ส.วิสาร
ภาพจาก INN

          วันที่ 27 ตุลาคม 2563 One31 รายงานว่า นายวิสาร ได้เปิดเผยหลังแพทย์ทำการเย็บแผล 9 เข็ม กรณีกรีดแขนตัวเองในสภา ว่า ตนต้องขออภัยนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา กับสิ่งที่ทำลงไป โดยยืนยันว่าไม่ได้พกอาวุธเข้าไป มีดดังกล่าวตนขอยืมมีดปอกผลไม้จากแม่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจทำเช่นนี้เป็นเพราะความอัดอั้น ไม่ต้องการเห็นคนไทยเสียเลือดเสียเนื้อ ทั้งกลุ่มผู้ชุมนุมและทางเจ้าหน้าที่เอง

          ด้าน นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ ส.ส. คนนี้ได้กระทำการไม่สมควรในที่ประชุมอันทรงเกียรติ แถมยังพูดจาให้ร้ายนายกรัฐมนตรี ตนรู้สึกเสียดายที่เคยติดตาม ส.ส. ท่านนี้มาตั้งแต่เด็ก และเคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์

          แต่วันนี้กลับทำความเสื่อมเสียให้สภาที่กำลังช่วยกันหาทางออกให้ประเทศ และทำผิดกฎหมายโดยการพกอาวุธเข้ามาสภา ก่อความวุ่นวายที่ทุกอย่างน่าจะไปได้ดีและสงบเรียบร้อย จึงอยากทราบว่าทำแบบนี้ต้องการให้บ้านเมืองเสียหายหรืออย่างไร หาทางไปไม่ได้อย่างนั้นหรือ สิ่งที่เกิดขึ้นตนไม่ได้รู้สึกสงสารแต่กลับสมน้ำหน้าที่มาเล่นละครในห้องประชุมเช่นนี้ อยากให้เจ้าตัวกลับไปทบทวนว่าการกระทำดังกล่าวทำความเสียหายให้ฝ่ายนิติบัญญัติมากเพียงใด  

           โดยหลังจากนี้จะต้องมีการดำเนินการกับนายวิสาร ที่พกพาอาวุธเข้ามาในสภา พร้อมทั้งฝากให้สังคมและชาวเชียงรายพิจารณาว่าเลือกคนอย่างนี้เข้ามาทำงานในสภาได้อย่างไร

ส.ส.วิสาร
ภาพจาก One31

สิระ
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.วิสาร ขอโทษกรีดแขนกลางสภา ทำเพราะอัดอั้น - สิระ ซัด ไม่สงสาร แต่สมน้ำหน้า อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 23:44:41 11,614 อ่าน
TOP