x close

สยองหนัก ! สองพ่อลูกนั่งรถไถไปตัดหญ้า ขับทับกับระเบิดปริศนา ดับสลดทั้งคู่


           สองพ่อลูกขับรถไถเข้าไปตัดหญ้า ขากลับขับทับกับระเบิดไม่ทราบชนิด เสียชีวิตคาที่ แรงระเบิดทำให้เกิดหลุมกว้าง 5 เมตร ลึก 1 เมตร

รถไถเหยียบระเบิด
ภาพจาก NBT Chanthaburi

           วันที่ 28 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า วานนี้ (27 ตุลาคม) ตำรวจ สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบเหตุรถไถทับกับระเบิด และมีผู้เสียชีวิต จึงประสานหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบและกันพื้นที่ เพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป

           จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่การเกษตร พบรถไถกระเด็นจากกระบะหลังทับกับระเบิดไม่ทราบชนิด แรงระเบิดทำให้เกิดหลุมกว้างประมาณ 5 เมตร ลึกประมาณ 1 เมตร และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นพ่อลูก คือนายจรูญ อายุ 70 ปี และนายพงศ์ศักดิ์ อายุ 37 ปี

รถไถเหยียบระเบิด
           ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เข้าไปตัดหญ้าเพื่อนำมาให้วัว ขากลับได้นั่งรถไถจะกลับบ้าน แต่รถไถได้ไปทับกับระเบิดไม่ทราบชนิดทำให้เสียชีวิตทันที

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนชนิดของระเบิดยังไม่สามารถระบุได้ แต่จากแรงระเบิดคาดว่าน่าจะเป็นวัตถุระเบิดขนาดใหญ่ใกล้เคียงกับที่ใช้ระเบิดรถถัง

รถไถเหยียบระเบิด
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก ! สองพ่อลูกนั่งรถไถไปตัดหญ้า ขับทับกับระเบิดปริศนา ดับสลดทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16:05:15 16,419 อ่าน
TOP