x close

รองสารวัตร ขี่มอเตอร์ไซค์บนสะพาน ชนแล้วหนี เจอรถปริศนาชนดับ แต่ไม่รู้คนร้ายคือใคร


          รองสารวัตร ขี่มอเตอร์ไซค์บนสะพานต่างระดับ เจอรถปริศนาเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต อึ้ง จุดนั้นไร้วงจรปิด หาคนก่อเหตุไม่ได้ วอนประชาชนที่ขับรถผ่านช่วงนั้นพอดีส่งภาพวงจรปิดด้วย


          วันที่ 30 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (29 ตุลาคม) มีเหตุรถเฉี่ยวชนบนสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึงทางเบี่ยงลงถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าถนนต่างระดับมีถนน 4 เลน ส่วนผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.ต. พีระเดช เภาศรี รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ นอนหายใจรวยรินอยู่เลนที่ 3 ใบหน้าซีกซ้ายมีรอยกระแทกกับถนนจนเป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          ส่วนช่องเดินรถทางซ้ายสุด พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อยามาฮ่า แอร์ร็อกซ์ สีน้ำเงิน รถใหม่ไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มตะแคงซ้าย มีร่องรอยถูกรถไม่ทราบชนิดชนตรงท่อไอเสียฝั่งขวา ไม่ไกลจากนั้นมีหมวกสายตรวจสีทองของผู้เสียชีวิตตกอยู่

ตำรวจโดนชนแล้วหนี

          ด้าน ร.ต.อ. สุรพล พรมผุ้ย รอง สว.(สอบสวน) กล่าวว่า ได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มาดูศพแล้ว ไม่มีใครทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนไปไหน แต่คาดว่าน่าจะขี่รถมาตามเลนซ้ายเพื่อมุ่งหน้าลงถนนรัชดา-ท่าพระ ซึ่งอยู่ห่างไปอีก 300-400 เมตร แต่กลับถูกรถคู่กรณีเฉี่ยวชนจนร่างไถลไปช่องทางที่ 3

          หลังจากนี้ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ติดกล้องหน้ารถเหตุการณ์ดังกล่าว นำหลักฐานมามอบให้ตน เพื่อติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป เพราะจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด

ตำรวจโดนชนแล้วหนี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองสารวัตร ขี่มอเตอร์ไซค์บนสะพาน ชนแล้วหนี เจอรถปริศนาชนดับ แต่ไม่รู้คนร้ายคือใคร อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2563 เวลา 15:20:48 6,776 อ่าน
TOP