x close

โจรแสบบุกงัดบ้านแม่ ธนกร หวังขโมยเงินกฐิน แต่ติดเหล็กดัดเลยเข้าไม่ได้

          ตีนแมวสุดเหิม ย่องงัดบ้านแม่ ธนกร เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ หวังขโมยเงินกฐิน โชคดีงัดเข้าบ้านไม่สำเร็จ เพราะติดเหล็กดัด พร้อมจี้ ตร. ล่าตัว

ขโมยขึ้นบ้าน แม่ ธรกร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 31 ตุลาคม 2563 New18 รายงานว่า นางอารีย์ ห้องสีปาน อยู่บ้านเลขที่ 66/1 ม.4 ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช มารดาของนายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.จุฬาภรณ์ หลังจากเมื่อคืนนี้มีขโมยเข้าไม่ทราบจำนวนบุกเข้ามางัดหน้าต่างหลังบ้าน แต่ติดเหล็กดัดทำให้คนร้ายไม่สามารถเข้าไปขโมยของในบ้านได้

          โดย นางอารีย์ สันนิษฐานว่า สาเหตุที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะต้องการขโมยเงินที่จะนำไปทอดกฐิน เพราะคนร้ายอาจทราบว่าตนจะเป็นเจ้าภาพงานทอดกฐินที่วัดวังฆ้องเป็นประจำทุกปี

          ขโมยขึ้นบ้าน แม่ ธรกร

          ด้าน นายธนกร กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่โทร. มาร้องไห้ด้วยความตกใจ เนื่องจากเมื่อคืนนี้มีโจรเข้าไปงัดแงะหน้าต่างบ้าน แต่เนื่องจากมีเหล็กดัดจึงเข้าไปไม่ได้ ทั้งนี้ คาดว่าโจรน่าจะเข้าไปขโมยเงินที่แม่เตรียมไว้ไปทอดกฐินที่วัดวังฆ้อง

          ประกอบกับช่วงนี้บ้านของตนกำลังอยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซม แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีขโมย เพราะเพื่อนบ้านก็เป็นญาติกันทั้งนั้น ดังนั้น ตนอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขโมยขึ้นบ้าน แม่ ธรกร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ขโมยขึ้นบ้าน แม่ ธรกร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ขโมยขึ้นบ้าน แม่ ธรกร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ขอบคุณข้อมูลจาก New18


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบบุกงัดบ้านแม่ ธนกร หวังขโมยเงินกฐิน แต่ติดเหล็กดัดเลยเข้าไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18:19:28 7,673 อ่าน
TOP