x close

ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หนุ่มเซอร์ ขวัญใจ พีค

เต๋อ   ฉันทวิชช์


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          หากพูดถึงชื่อ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่หากเห็นหน้าหล่อๆ เข้มๆ ของเขาแล้วทุกคนเป็นต้องร้อง "อ๋อ..." เพราะเขาคือ เจ้าพ่อพระเอกมิวสิกวิดีโอ ที่มีผลงานมาให้คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลงไม่มีใครรู้ ของ เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร, เพลงไม่รัก ของ อินคา, เพลงคืนข้ามปี ของ ดา เอ็นโดรฟิน, เพลงอกหักปากแข็ง ของ ปนัดดา ฯลฯ และยังเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาอีกหลายตัว 

          "เต๋อ" เกิดวันที่ 18 กันยายน 2526 อายุ 24 ปี สูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 67 กิโลกรัม จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนทิวไผ่งาม และจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์และภาพนิ่ง จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

          หลังจากที่ทำงานฟรีแลนซ์ ผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้องเบื้องหลัง และแอ็กติงโค้ช ให้กับค่ายจีทีเอชตั้งแต่จบปริญญาตรี ในที่สุด ความเรียบง่าย เซอร์ และดูเป็นธรรมชาติของเขา ก็เข้าตาผู้ใหญ่ วันนี้... เต๋อเลื่อนขั้นไปเป็นพระเอกหนังรักวัยรุ่นเรื่อง"ปิดเทอมใหญ่... หัวใจว้าวุ่น"รับบทเป็น "เหิร" โดยจะลงโรงฉายปลายเดือนมีนาคมนี้ 

          ด้วยบุคลิกท่าทางของเต๋อมองเผินๆ คล้ายนายซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หลังจากซักถามก็กลับกลายเป็นว่า เขาเป็นเพื่อนร่วมก๊วนกัน แต่เต๋ออายุน้อยกว่า เพราะเพิ่งจะ 24 ปีเท่านั้น แถมเขายังเฉลยให้ฟังว่า 

          เต๋อ : ปกติผมแต่งตัวแย่มากครับ ได้ซันนี่ช่วยแนะนำหลายเรื่องทีเดียว

          สไตล์การแต่งตัวของเขาไม่ยุ่งยาก เหมือนหนุ่มรุ่นทั่วไป เสื้อยืด กางเกงยีนส์ กับรองเท้าผ้าใบ รวมกับความหล่อเข้มและผิวสะอาดใส แค่นั้น... ก็โดนใจใครหลายคน (โดยเฉพาะสาวๆ)

          เต๋อ : ผมเป็นคนชอบหรือรักอะไรแล้วจะอยู่กับสิ่งนั้นไปนานๆ ของใช้ส่วนตัวทุกอย่างถ้าไม่ขาด ไม่พัง ผมไม่เปลี่ยน แต่ไม่ใช่ว่าปล่อยปละละเลยนะครับ แค่ให้มันดูเก๋าๆ หน่อย แต่สะอาด

เข็มขัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หนุ่มเซอร์ ขวัญใจ พีค โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 25,093 อ่าน
TOP