x close

ศาลยกฟ้องแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีซ่องโจร - ลุงพล ป้าแต๋น โผล่ให้กำลังใจถึงที่


          ศาลยกฟ้อง แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร ลัลลาเบล และพริตตี้เดียร์ รอดยกแก๊ง ด้าน ตี๋ สุดดีใจ ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรม ด้านลุงพล-ป้าแต๋น โผล่ให้กำลังใจ

          วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ศาลนนทบุรี ได้มีการตัดสินคดีดังของพริตตี้สาว ลัลลาเบล เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องในคดีที่ พริตตี้เดียร์ ถูกละเมิดต่อจากลัลลาเบล ทำให้มีการแจ้งข้อกล่าวหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร แก่สมาชิกกลุ่มบ้านบางบัวทองทั้ง 7 คน ได้แก่

          1. นายชัยพล พรรณา หรือ คิว อายุ 29 ปี
          2. น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี
          3. นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี
          4. นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิตะ อายุ 27 ปี
          5. น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ อายุ 26 ปี
          6. นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง อายุ 35 ปี
          7. น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือ โมเดลลิ่งเดียร์

          โดยศาลชั้นต้น มีคำพิพากษาตัดสินยกฟ้องในคดีดังกล่าว ทั้งนี้ นายชูสกุล ทองช่วย และนายวัชระ สุขบำรุง ทนายความ เปิดเผยว่า จำเลยที่ 1-6 ถูกฟ้องข้อหาซ่องโจรและอนาจารพริตตี้เดียร์ แต่พริตตี้เดียร์ได้ถอนคดีอนาจารออกไปแล้ว เหลือแต่คดีซ่องโจร ส่วนโมเดลลิ่งเดียร์ จำเลยที่ 7 โดนฟ้องข้อหาเป็นธุระจัดหา โดยศาลยกฟ้องจำเลยทั้ง 7 คน ในทุกข้อกล่าวหา

        
          ด้าน นายนที หรือ ตี๋ เปิดเผยว่า ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมกับพวกเรา และรู้สึกดีใจที่ถูกยกฟ้อง เพราะพวกเราก็สู้กันมาด้วยความยุติธรรม สู้กันมาปีกว่าแล้ว ทางครอบครัวก็เข้าใจ ขอบคุณศาลท่านด้วยที่เมตตายกฟ้องทั้งหมด 7 คน
         

          ขณะที่ ลุงพล และป้าแต๋น ได้เดินทางมาให้กำลังใจสมาชิกแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง และทนายโนบิตะ ที่เป็นแฟนคลับกันอยู่ พร้อมเผยว่า ดีใจกับความยุติธรรมของประเทศเรา รู้สึกภูมิใจ และเป็นกำลังใจให้กับทนายโนบิตะต่อไป เพราะเราอาจต้องพึ่งพาทางทนายความกันในอนาคต

คดีลัลลาเบล

คดีลัลลาเบล
(แฟ้มภาพ)
ภาพจาก ศูนย์ข่าวพลเมือง Ponlamuang News Center โดยฉลามเขียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลยกฟ้องแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีซ่องโจร - ลุงพล ป้าแต๋น โผล่ให้กำลังใจถึงที่ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:37:22 40,324 อ่าน
TOP