x close

รวบพระหื่น ส่งคลิปสไลด์หนอน ชวน ด.ญ. ทำอนาจาร หลักฐานมัด ฝังมุกเหมือนในคลิป

          ตำรวจ สภ.บ้านเทื่อม บุกรวบ พระประมุข เจ้าอาวาสวัดป่าหนองปลาซิว หลังเจ้าตัวส่งคลิปสไลด์หนอน ชวน ด.ญ. ในหมู่บ้านทำอนาจาร ทีแรกเถียงใจขาดไม่ได้ทำ ก่อนสุดท้ายจนมุมเพราะ ฝังมุก เหมือนในคลิป

พระอนาจารเด็ก
ภาพจาก One31

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเทื่อม รับแจ้งเหตุจากผู้เสียหายว่าพระประมุข กิตติภัทโท ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าหนองปลาซิว หรือศูนย์ปฏิบัติธรรมอนัตตา ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชักชวนให้ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และเพื่อน ๆ ในโรงเรียนเดียวกันอีก 2 คน ไปร่วมหลับนอนกับตนเองเพื่อแลกกับเงิน พร้อมส่งคลิปโป๊และภาพลามกมาได้ดู ทำให้เด็กหญิงตกใจอย่างมากรีบบอกให้ผู้ปกครองทราบ ก่อนจะนำข้อมูลไปแจ้งตำรวจให้ช่วยตรวจสอบ

          หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท. ยศพล เสริมรัมย์ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านเทื่อม ได้ประสานชุดปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี สืบสวนข้อเท็จจริงจนทราบว่า มีเด็กหญิงอายุระหว่าง 11-13 ปี จำนวน 3 คน ถูกพระประมุขส่งคลิปโป๊และแชตชักชวนไปกระทำอนาจาร จึงได้รวบรวมหลักฐานและขออนุมัติหมายค้นศาลแขวงอุดรธานี เข้าตรวจค้นสำนักปฏิบัติธรรมอนัตตา วัดป่าหนองปลาซิว

พระอนาจารเด็ก
ภาพจาก One31

          จากการตรวจค้นภายในกุฎิพระประมุข เจ้าอาวาส พบผนังห้องทาด้วยสีม่วง ผ้าห่ม และหมอน เป็นสีและลายเดียวกันกับคลิปโป๊ที่ส่งไปให้เด็กหลายคน และยังพบตำหนิรูปพรรณพระ คือ มีการฝังมุก 3 เม็ด ซึ่งตรงกับคลิป โดยตอนแรกเจ้าตัวยังปากแข็งให้การปฏิเสธว่าโทรศัพท์หาย และลูกศิษย์นำโทรศัพท์ไปเล่น ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กและส่งข้อความ ภาพ คลิปโป๊ ไปให้เด็กเลย

          หลังจากนั้นตำรวจสืบสวนทางเทคโนโลยีตรวจสอบทราบว่า หมายเลขโทรศัพท์ เฟซบุ๊ก 4 ชื่อ เป็นของพระประมุข ที่ให้แชตและส่งคลิปโป๊ไปหาเด็ก พระประมุข จึงรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ส่งคลิปโป๊ไปหา ด.ญ.เอ จริง จึงควบคุมตัวไปทำการสึก เสร็จแล้วจึงควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

          ก่อนหน้านี้ ทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ก็เคยได้รับการร้องเรียนว่า พระรูปนี้เคยส่งคลิปโป๊ ภาพลามก ชักชวนเด็กในหมู่บ้านไปร่วมหลับนอนเพื่อแลกเงินมากกว่า 20 คน เคยมีเด็กหญิงและเด็กชายถูกหลอกเข้าไปกระทำอนาจารมาแล้ว แต่พ่อแม่ของเด็กก็ไม่สามารถเอาผิดได้ เพราะถูกผู้ศรัทธาของพระรูปนี้ข่มขู่ กล่าวหาว่าใส่ร้ายพระ ทำให้เจ้าตัวย่ามใจก่อเหตุอีก

พระอนาจารเด็ก
           ภาพจาก One31

          โดยหลังจากถูกสอบสวนอยู่นาน สุดท้าย นายประมุข เจริญสุข อายุ 49 ปี ได้รับสารภาพว่า ตนอุปสมบทที่บ้านเกิดเมื่อปี 2540 หรือ 23 พรรษา จากนั้นได้มีญาติโยมบ้านหนองปลาซิว นิมนต์มาจำพรรษาอยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมอนัตตา หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า วัดป่าหนองปลาซิว ได้ประมาณ 1 ปี มีพระจำพรรษา 3 รูป ซึ่งได้เล่นเฟซบุ๊ก ทักแชต และส่งคลิปวิดีโอโป๊ ไปให้ ด.ญ.เอ จริง เพราะอยากคุยกับเด็ก แต่ไม่ได้ชวนเด็กมาร่วมประเวณี ไม่เคยให้เงินเด็ก ซึ่งตนเพิ่งทำมาได้เดือนเดียว ที่ทำไปเพราะไม่รู้ตัว

          ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชนหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ แถมบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก โดยปราศจากเหตุอันสมควร พยายามพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร พร้อมควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท. ประทีป สมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเทื่อม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพระหื่น ส่งคลิปสไลด์หนอน ชวน ด.ญ. ทำอนาจาร หลักฐานมัด ฝังมุกเหมือนในคลิป อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:26:28 7,449 อ่าน
TOP