เด็ก 4 ขวบอนาคตดับ พี่เลี้ยงโหดซ้อมจนตาบอด 2 ข้าง สมองพิการ แถมจับขังในป่า

 

          พี่เลี้ยงทำร้ายเด็กชาย 4 ขวบ สาหัสทั้งร่าง ตาบอด 2 ข้าง เลือดคั่งในสมอง จนสมองพิการ ปอดติดเชื้อ พี่เลี้ยงอ้างเด็กดื้อจนต้องเอาไปในป่า กำลังอุ้มกลับ แต่เด็กดิ้นจนหลุดมือหัวกระแทกพื้น

ข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า นางกัญญา เศษแก้วเกลี้ยง ร้องต่อสื่อ กรณีหลานชายวัย 4 ขวบ ชื่อน้องนิวเคลียร์ ถูกพี่เลี้ยงซึ่งเป็นเพื่อนของแม่น้อง ทำร้ายร่างกายจนสูญเสียการมองเห็น ตาบอด 2 ข้าง พิการทางสมอง โดยอ้างว่าอุ้มแล้วทำหล่น

          โดยผู้ก่อเหตุคือ นายธรรมรัตน์ กองจินดา หลังก่อเหตุไม่มาสนใจใด ๆ นางกัญญา บอกว่าตนต้องเสียเงินค่าเดินทางจาก จ.ตราด เพื่อมารักษาตัวตามแพทย์นัดที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี จ.จันทบุรี ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองจันทบุรี แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า มีแค่เรียกไปไกล่เกลี่ยเท่านั้น และอยู่ในขั้นเจรจาตกลงค่าดูแลเด็ก แต่ตกลงกันไม่ได้เพราะยายเรียกไปหลายล้านบาท แต่ผู้ก่อเหตุต่อรองเหลือ 3 แสน ซึ่งเงินที่เรียกร้องไปนั้นเพราะมีภาระต้องใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล ค่าดูแลหลานไปตลอดชีวิต
 
 ข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563 ตนได้รับแจ้งจากผู้ก่อเหตุว่าอุ้มน้องนิวเคลียร์แล้วน้องหล่น ศีรษะกระแทกพื้น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ดวงตามองไม่เห็น ทั้งที่ก่อนหน้านี้น้องแข็งแรงสมบูรณ์ จากนั้นนายธรรมรัตน์ อ้างอีกว่าน้องดื้อ จึงนำไปทำโทษและกักขังไว้ในป่า หลังทำโทษเสร็จก็อุ้มน้องกลับเข้าบ้าน แต่น้องดิ้นจนทำหลุดมือ ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง
 
          ทั้งนี้ แพทย์ วินิจฉัยว่าน้องมีเลือดออกในสมอง ปอดติดเชื้อ ตาบอด มีบาดแผลตามร่างกาย แขนเป็นแผลพุพองคล้ายโดนน้ำร้อนลวก ยายต้องหยุดงานอาชีพหมอนวด เพื่อมาดูแลน้อง ขณะที่แม่ของน้องนิวเคลียร์ก็ไม่มาเหลียวแล ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุเห็นใจ และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเบื้องต้นด้วย
 
          ก่อนหน้านี้คนก่อเหตุปฏิเสธตั้งแต่ชั้นสอบสวน แต่ตอนนี้เพิ่งรับสารภาพและได้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว คนก่อเหตุยังได้ไปไหนต่อไหน แต่ตนไปไหนไม่ได้ เพราะน้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย นอกจากนี้ ตนยังมีลูกชั้น ม.3 ที่ต้องดูแล ตนเป็นเสาหลักของบ้าน ที่ผ่านมา กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้เข้ามาช่วยเหลือ 2 ครั้ง ให้เงินครั้งละ 2,000 บาท ซึ่งไม่เพียงพอ เนื่องจากต้องเดินทางข้ามจังหวัดเพื่อไปรักษาน้อง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือด้วย

ข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 4 ขวบอนาคตดับ พี่เลี้ยงโหดซ้อมจนตาบอด 2 ข้าง สมองพิการ แถมจับขังในป่า อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18:35:55 27,031 อ่าน
TOP