x close

สยอง ! คนงานแยกขยะเจอหัวเด็ก นึกว่าตุ๊กตายาง เกือบหยิบไปหลอกเพื่อน ที่แท้ของจริง

 
           สยอง ! คนงานแยกขยะเจอหัวเด็ก นึกว่าตุ๊กตายาง เกือบหยิบไปหลอกเพื่อน ที่แท้ของจริง คาดเป็นทารกเพิ่งคลอด ถูกคนนำมาทิ้ง - ชิ้นส่วนอื่นอาจถูกเครื่องแยกขยะตัดขาดไปแล้ว


หัวเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

             วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงงานแยกขยะแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร เกิดเหตุคนงานคัดแยกขยะศีรษะเด็กแรกมาตามสายพานแยกขยะ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

             นายสำเริง แสงเครือ คนงานคัดแยกขยะ ผู้พบศีรษะเด็ก เผยว่า ตนกำลังคัดแยกขยะอยู่ ก็เห็นศีรษะเด็กหล่นลงมาจากสายพาน ตอนแรกนึกว่าเป็นหัวตุ๊กตายาง กำลังจะเดินไปหยิบมาหลอกเพื่อน แต่เมื่อสัมผัสแล้วจึงรู้ว่าเป็นศีรษะเด็กจริง ๆ เพราะผิวหนังยังสด มีเลือดติดอยู่ ตนจึงตกใจ ก่อนจะตั้งสติและนำผ้ามาห่อไว้ แล้วโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

หัวเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

             ด้าน พ.ต.ท.สุเทพ เพ็ชรเกิด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบ และสันนิษฐานว่า ศีรษะของเด็กรายนี้ น่าจะเป็นทารกที่เพิ่งคลอดออกมาแล้วเสียชีวิตภายหลัง จึงถูกคนแอบเอามาทิ้งถังขยะ จนมาปะปนกับรถขนขยะ จนกระทั่งเมื่อเข้าสู่เครื่องคัดแยกขยะ จึงทำให้พบส่วนศีรษะ
 
             ขณะที่ลำตัวและอวัยวะส่วนอื่น ๆ นั้น จะต้องมีการตรวจสอบว่าไปอยู่ที่ไหน เพราะอาจจะอยู่ในกองขยะ เนื่องจากถูกเครื่องคัดแยกขยะตัดขาดไปแล้วเหลือแต่ส่วนหัว หรือถูกทิ้งมาแค่ส่วนหัวเท่านั้น โดยเบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่วนหัวไปเก็บรักษาไว้ก่อน เพื่อรอการตรวจพิสูจน์ต่อไป

หัวเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

หัวเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! คนงานแยกขยะเจอหัวเด็ก นึกว่าตุ๊กตายาง เกือบหยิบไปหลอกเพื่อน ที่แท้ของจริง อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:43:26 13,229 อ่าน
TOP