x close

แท็กซี่ห้าว เปิดห้องวีไอพีม่านรูด ซัดทั้งเหล้า-ไวอากร้า เล่นเซ็กส์สาว เสร็จกิจ ! หัวใจวายดับ

         คนขับแท็กซี่วัย 44 พาสาว ๆ พร้อมก๊วนเพื่อนเปิดห้องวีไอพีโรงแรม จัดปาร์ตี้ซดเหล้า กินไวอากร้า เล่นเซ็กส์สาว หลังเสร็จกิจหัวใจวายดับคาโซฟาต่อหน้าเพื่อน

         วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

         โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องหมายเลข 999 ซึ่งเป็นห้องพิเศษ แบ่งออกย่อยเป็นห้องนอน 3 ห้อง และตรงกลางเป็นห้องสำหรับสังสรรค์ บนโต๊ะพบว่ามีการตั้งวงกินเหล้า และอาหารวางอยู่เต็มโต๊ะ ที่โซฟายาวที่ใช้สำหรับนั่ง พบศพ นายเทพ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี อาชีพขับแท็กซี่และเป็นอาสากู้ภัยแห่งหนึ่งใน กทม. สภาพนอนหงาย เปลือยท่อนล่าง น้ำลายฟูมปาก ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

         ตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว พบยาไม่ทราบชนิดวางอยู่ที่หน้าชั้นทีวี 2 เม็ด ยาชนิดน้ำขวดเล็ก และตรวจค้นในรถแท็กซี่ของผู้ตายพบยาไวอากร้า 1 แผง และยามาราธอนใช้สำหรับทาอีก 1 ขวดเล็ก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

         จากการสอบสวนพนักงานโรงแรม เผยว่า ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนทั้งชายและหญิง ได้เข้ามาเปิดห้องแบบเดียวกัน 2 ห้อง โดยเปิดตั้งแต่ช่วงบ่าย หลังจากนั้นก็เห็นพรรคพวกที่มากับผู้ตายได้ออกไปซื้ออาหารและเหล้ามานั่งดื่มกันในห้อง กระทั่งกลางดึกได้มีรถของโรงพยาบาลและรถมูลนิธิวิ่งเข้ามา จึงทราบว่ามีผู้เสียชีวิต


         ด้านเพื่อนของผู้ตายที่มานั่งดื่มกันในห้อง เล่าว่า ปกติแล้วพวกตนและผู้ตายจะมาเปิดห้องของโรงแรมดังกล่าว เพื่อสังสรรค์และหาความสุขกันอยู่เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว และเมื่อช่วงหัวค่ำก่อนที่ผู้ตายจะเข้าไปหลับนอนกับหญิงสาว ก็ได้หยิบเอายาไวอากร้าออกมากิน

กินไวอากร้า

         จากนั้นผ่านไปประมาณเกือบชั่วโมง ผู้ตายได้ออกมาจากห้องก่อนที่จะมาล้มตัวนอนอยู่บนโซฟาในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่าไม่นุ่งกางเกง พร้อมทั้งบอกว่าเพลียมากขอนอนพัก ตนและเพื่อน ๆ ไม่ได้สนใจก็ยังนั่งดื่มกันอยู่

         จนกระทั่งมาสังเกตเห็นว่ามีน้ำลายไหลออกมาฟูมปาก จึงได้มาเขย่าตัวเรียกแต่ผู้ตายนิ่ง ด้วยความตกใจจึงได้โทร. แจ้งสายด่วน 1669 ไม่นานรถและทีมพยาบาลก็มาถึง เข้าตรวจเช็กก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากดื่มทั้งเหล้าและกินยาไวอากร้าเข้าไปและร่วมหลับนอนกับหญิงสาว จนร่างกายเกิดการอ่อนเพลียและหัวใจวายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ห้าว เปิดห้องวีไอพีม่านรูด ซัดทั้งเหล้า-ไวอากร้า เล่นเซ็กส์สาว เสร็จกิจ ! หัวใจวายดับ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:46:26 83,782 อ่าน
TOP