x close

ฉาวผ้าเหลือง ! พระปลัดแบล็กเมลหลวงพ่อ ขู่ปล่อยภาพอมของลับ เรียกเงิน 3 หมื่น

           แฉแชตพระแบล็กเมลพระ 30,000 หลังนัดมีอะไรกัน ขู่ปล่อยภาพหลุดอมของลับ แถมมีการต่อรองจ่ายหลังงานกฐิน ล่าสุดพระหนุ่มโดนจับสึกแล้ว


          จากกรณี เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official, ข่าวช่องวัน เผยภาพและข้อมูลของพระฉาว 2 รูป ที่แอบนัดมีอะไรกัน ซึ่งมีการขู่แบล็กเมลภาพหลุด พร้อมกับเรียกเอาเงิน 30,000 บาท หากไม่ให้เงินจะเอารูปลงทวิตเตอร์ จากนั้นพระผู้เสียหายก็ต่อรองว่าขอเป็นหลังงานกฐิน ถ้าให้เงินแล้วจะยอมลบรูปทิ้ง  

          ล่าสุด วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พระเทพสีมาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา มอบหมายให้ พระครูศรีปริยัตยารักษ์ เลขานุการเจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 1 เดือนที่แล้ว โดยพระหนุ่มที่ข่มขู่เรียกเงินคือพระปลัดรูปหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา

          ภายหลังเกิดเหตุ พระครูอุดมวัณโณภาส เจ้าคณะตำบลในเมือง เขต 3 ได้ทำการสอบสวนแล้ว ยอมรับว่าพระปลัดรูปนี้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะอยู่ในเพศบรรพชิต จึงได้ทำการสึกขาดจากความเป็นพระ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่วนพระภิกษุสงฆ์อีกรูปที่อยู่ในภาพก็ได้ลาสิกขาแล้วเช่นกัน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวผ้าเหลือง ! พระปลัดแบล็กเมลหลวงพ่อ ขู่ปล่อยภาพอมของลับ เรียกเงิน 3 หมื่น อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:48:15 10,420 อ่าน
TOP