x close

สลด...หนุ่มเดินป่า ยืนถ่ายรูปริมผา ร่วงตกเหวดับ ต้องใช้ ฮ. นำร่างขึ้น

 

             สลด...หนุ่มเดินป่า ดอยเขาช่องลม จ.ตาก ยืนถ่ายรูปริมผา ร่วงตกเหวดับ ต้องใช้ ฮ. นำร่างขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้า 7 ชั่วโมง เพื่อเข้าไปกู้ร่างผู้เสียชีวิต

 ตกเหวดับ
ภาพจาก ช่อง 3

 ตกเหวดับ
ภาพจาก ช่อง 3

            วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวพลัดตกดอยเขาช่องลม จึงรุดไปตรวจสอบ โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวมี 14 คน และหนึ่งในจำนวนนี้ได้ไปยืนถ่ายภาพจนเกิดพลัดตกเขาดังกล่าว โดยความลึกจากบนดอยจนถึงด้านล่าง เป็นเหวลึกประมาณ 100 เมตร ส่งผลให้นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            รายงานข่าวระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายคมสัน สวนเสธ อายุ 30 ปี กำลังยืนถ่ายรูปโดยให้เพื่อนถ่ายให้ และเกิดพลัดตกเขาไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ๆ ทางกลุ่มเพื่อนจึงพากันเดินเท้าออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงโดยใช้เวลาเดินเท้ากลับมาประมาณ 7 ชั่วโมง ก็พบว่านายคมสันเสียชีวิตแล้ว จึงช่วยกันลำเลียงศพขึ้นมาใช้เวลาอีก 2 ชั่วโมง และเมื่อนำศพขึ้นมาแล้วก็ยังออกจากพื้นที่ไม่ได้ ต้องติดต่อให้เฮลิคอปเตอร์เข้ามารับผู้เสียชีวิต

 ตกเหวดับ
ภาพจาก ช่อง 3

 ตกเหวดับ
ภาพจาก ช่อง 3

 ตกเหวดับ
ภาพจาก ช่อง 3

 ตกเหวดับ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...หนุ่มเดินป่า ยืนถ่ายรูปริมผา ร่วงตกเหวดับ ต้องใช้ ฮ. นำร่างขึ้น อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:08:17 14,439 อ่าน
TOP