x close

ช็อก ! เกย์หนุ่มกลายเป็นศพ พบยาปลุกเซ็กส์ในร่าง ระดับรุนแรงถึงชีวิต

          นักศึกษาหนุ่มญี่ปุ่น กลายเป็นศพในหอพักที่อังกฤษ ผลชันสูตรพบ ยาปลุกเซ็กส์ระดับรุนแรงถึงชีวิต รายงานเผย เขาแสดงจุดยืนและต่อสู้ในฐานะเกย์

เกย์หนุ่มเสียชีวิตในหอพัก
ภาพจาก Instagram eiichi.nakajima

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เออิจิ นากาจิมะ (Eiichi Nakajima) นักศึกษาหนุ่มเชื้อชาติญี่ปุ่น ถูกพบเสียชีวิตภายในหอพักนักศึกษาในบาร์กเชอร์ มณฑลทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เพียงแค่ 4 วัน หลังจากวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 22 ปี ของเขา

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดการสืบสวนคดีดังกล่าว โดยเบื้องต้นผลการชันสูตรพลิกศพพบว่า ในร่างกายของนักศึกษาหนุ่มมีสารแกมมาไฮดรอกซีบิวเทรต (GHB) ในระดับที่ร้ายแรงถึงชีวิต ซึ่งสารดังกล่าวออกฤทธิ์กระตุ้นระบบประสาท ทำให้รู้สึกสนุกตื่นตัว รวมทั้งอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือที่รู้จักกันว่า ยาเสียสาว หรือ ยาเสียหนุ่ม

เกย์หนุ่มเสียชีวิตในหอพัก
ภาพจาก Instagram eiichi.nakajima

          รายงานระบุว่า นากาจิมะมีพ่อและแม่เป็นชาวญี่ปุ่น เกิดและเติบโตที่ประเทศโบลิเวีย มาศึกษาระดับปริญญา ที่มหาวิทยาลัย University of Reading ในอังกฤษ ด้านภาพยนตร์และการละคร ขณะนี้เรียนจบและกำลังหาฝึกงานหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ ทั้งนี้ เขาเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์ตลกและบันเทิงยอดเยี่ยมจากสมาคมโทรทัศน์อังกฤษ The Royal Television Society

          นอกจากนี้ นากาจิมะยังเคยเขียนบล็อกเล่าถึงประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเพศสภาพของเขา โดยเผยว่า เขารู้ตัวว่าเป็นเกย์ตั้งแต่เด็ก แต่ต้องเก็บเอาไว้เป็นความลับ เนื่องจากมันดูเป็นเรื่องผิดในสายตาของสังคม

เกย์หนุ่มเสียชีวิตในหอพัก
ภาพจาก Instagram eiichi.nakajima

          ข้อความของเขาตอนหนึ่ง ระบุว่า "การใช้ชีวิตแบบเกย์ไม่ใช่เรื่องง่าย... ตอนที่ผมยังเด็ก ผมมักจะเก็บความลับของผมไว้เสมอ ส่วนใหญ่เป็นเพราะสังคมบังคับให้ผมต้องทำเช่นนั้น... ผมคงกลัวที่จะเป็นเกย์ เพราะกลัวการถูกปฏิเสธและเกลียดชังจากสังคมที่ครอบงำเรา

          อย่างไรก็ตาม เมื่อผมโตขึ้นก็รู้สึกถึงแรงกระตุ้นอย่างแท้จริงว่าสักวันผมต้องบอกทุกคน... วันนี้ผมไม่เสียใจที่เป็นเกย์... แม้ว่าผู้คนจะคิดว่าการเป็นเกย์เป็นบาปและพยายามปลูกฝังอุดมคตินั้นในความคิดของผม แต่ผมไม่เคยคิดแบบนั้น

เกย์หนุ่มเสียชีวิตในหอพัก
ภาพจาก Instagram eiichi.nakajima

          ผมรู้ว่าชีวิตของผมจะต้องต่อสู้กับตัวเอง ทั้งยังต้องพยายามยืนหยัดเพื่อปกป้องคนอื่นที่เป็นเหมือนกัน คอยควบคุมตนเองจากพวกที่แสดงความเกลียดชัง และต้องเสี่ยงตัวเองเพื่อส่งเสียงของเราออกมาให้ได้ยิน ผมรู้ว่าโลกนี้เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและความสิ้นหวัง เพราะผมได้สัมผัสมันด้วยตัวเอง"

          ในขณะนี้ การสอบสวนการเสียชีวิตของนากาจิมะยังคงดำเนินต่อไป

เกย์หนุ่มเสียชีวิตในหอพัก
ภาพจาก Instagram eiichi.nakajima

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เกย์หนุ่มกลายเป็นศพ พบยาปลุกเซ็กส์ในร่าง ระดับรุนแรงถึงชีวิต อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:34:57 25,169 อ่าน
TOP