x close

แก๊งวัยรุ่น รุมทำร้ายกู้ภัยขณะช่วยคน โชว์กร่างขู่จะปิดซอยตี อ้างรู้จักคนใหญ่คนโต

          กู้ภัยบางบ่อ ช่วยเหตุรถชนจนบาดเจ็บ กลับถูกเจ้าถิ่นกดดันให้ปล่อยคนชนหนี ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย อ้างรู้จักคนใหญ่คนโต

รุมทำร้ายกู้ภัย

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เพจของอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งบางบ่อ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่อาสากู้ภัยถูกทำร้ายร่างกาย ช่วง 18.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน ขณะเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า ซอยวัดหอมศีล ซึ่งได้พาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล โดยมีอาสาบางส่วนยังอยู่ที่เกิดเหตุเพื่อรักษาวัตถุพยาน และถ่ายภาพรอตำรวจ สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ มาตรวจสอบ

          อย่างไรก็ดี ต่อมาได้มีบุคคลมาก่อกวนด้วยการมาดึงกุญแจรถอาสาฯ ป่อเต็กตึ๊ง แต่เมื่อจะไปขอกุญแจคืนกลับถูกกล่าวหาว่าจะไปทำร้ายร่างกาย ขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน ได้เข้ารุมทำร้ายด้วยการชกต่อย อ้างตัวว่ารู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ ท้าทายว่าเรียกมาให้หมดจะได้ปิดซอยตี ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

          ด้าน นายศุภชัย กู้ภัยที่ถูกทำร้าย เผยว่า ได้มีหญิงอ้างตัวว่าเป็นกำนันพยายามเข้ามาเคลียร์ให้คนขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งมีอาการคล้ายเมาสุรา ให้ออกจากที่เกิดเหตุไปโดยไม่รอตำรวจ ตนหวั่นจะเสียรูปคดีจึงได้หยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน แต่ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ โดยมีหญิงเดินไปดึงกุญแจรถของตนออก ตนจึงเข้าไปแย่งกลับ แต่กลับถูกผลักไปติดท้ายรถ และถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ต่ำ 5 คน กรูกันเข้ามาทำร้ายร่างกายตนจนบาดเจ็บ ซึ่งตนอยากให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุมีการข่มขู่และอ้างเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

รุมทำร้ายกู้ภัย

          เกี่ยวกับคดีนี้ พ.ต.อ. ปิยวุฒิ แก้วมณี ผกก.สภ.บางพลีน้อย ยืนยันว่า จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเด็ดขาด และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยจะต้องดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทุกคนโดยไม่สนว่าเป็นใครหากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมาย



รุมทำร้ายกู้ภัย

รุมทำร้ายกู้ภัย

รุมทำร้ายกู้ภัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่น รุมทำร้ายกู้ภัยขณะช่วยคน โชว์กร่างขู่จะปิดซอยตี อ้างรู้จักคนใหญ่คนโต โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:49:41 4,376 อ่าน
TOP