x close

สิงห์ โร่ชี้แจง หลังโซเชียลแฉ ให้ ตร. ใช้พื้นที่ บ.บุญรอดฯ ยิงแก๊สน้ำตาใส่ม็อบราษฎร

          สิงห์ ร่อนจดหมาย แจงปมโซเชียลแฉ ให้ตำรวจใช้พื้นที่ใน บ.บุญรอดฯ ถนนสามเสน ยิงแก๊สน้ำตาใส่ประชาชน ยัน ไม่ใช่เรื่องจริง จ่อเอาผิดคนโพสต์ทำบริษัทเสียหาย

สิงห์
ภาพจาก chingyunsong/Shutterstock.com

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ออกจดหมายชี้แจงกรณีที่โลกออนไลน์มีการระบุว่า บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ให้บุคคลภายนอกเข้ามาในพื้นที่ เพื่อยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุมเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 บริเวณหน้าบริษัทฯ ถนนสามเสน

          โดยใจความในจดหมายระบุว่า บริษัทฯ ขอชี้แจงและยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่ประการใด บริษัทฯ รับรองว่า ไม่มีบุคคลภายนอกหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกภาคส่วน เข้ามาใช้พื้นที่ภายในบริษัทฯ จึงขอชี้แจงมาเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง

          อนึ่ง บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลใด ๆ ที่เผยแพร่ข้อความหรือภาพที่เป็นการกล่าวถึงหรือพาดพิง ทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดของประชาชนและเพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัทฯ

สิงห์

สิงห์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิงห์ โร่ชี้แจง หลังโซเชียลแฉ ให้ ตร. ใช้พื้นที่ บ.บุญรอดฯ ยิงแก๊สน้ำตาใส่ม็อบราษฎร อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:20:17 9,825 อ่าน
TOP