x close

อาร์ทตี้ นักข่าวขวัญใจม็อบ โชว์ใบลาออกจาก Bangkok Post แล้ว พร้อมเผยเหตุผล

          อาร์ทตี้ ปฐพร นักข่าวภาคภาษาอังกฤษขวัญใจม็อบ ได้โพสต์ภาพโชว์ใบลาออกจากสำนักข่าว Bangkok Post แล้ว พร้อมเผยเหตุผลแนวคิดการทำงานไม่สอดคล้องกัน




          กลายเป็นขวัญใจผู้ชุมนุมและชาวเน็ตชั่วข้ามคืน สำหรับ อาร์ทตี้ ปฐพร นักข่าวจากสำนักข่าว Bangkok Post หลังมีคลิปไวรัลตอนรายงานสถานการณ์แบบเกาะติดด้วยสกิลภาษาอังกฤษสุดคล่อง มีไหวพริบ และมีมุมตลกธรรมชาติ สร้างสีสันให้กับบรรยากาศการชุมนุม ซึ่งต่อมา อาร์ทตี้ ได้ระบุว่า ไม่ได้ทำหน้าที่ใน Bangkok Post แล้ว แต่ไม่ได้โดนไล่ออก

อ่านข่าว : อาร์ทตี้ นักข่าวขวัญใจชาวม็อบ ไม่ได้ทำหน้าที่ใน Bangkok Post แล้ว - เปิดช่องยูทูบรอ


          ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2563) อาร์ทตี้ ปฐพร ได้โพสต์ภาพใบลาออก พร้อมข้อความระบุว่า "เสร็จสิ้นกระบวนการยื่นใบลาออกจาก Bangkok Post บริษัทได้รับใบลาออกอย่างเป็นทางการ ข้าพเจ้าจำเป็นต้องยุติบทบาทพนักงานประจำในตำแหน่ง Senior Journalist และ Head of Content Strategy and Production นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
          ดังนั้นจึงไม่สามารถไลฟ์ในฐานะนักข่าวได้ บางกอกโพสต์ให้ประสบการณ์ที่ดี เรารักที่นี่ การตัดสินใจลาออกเป็นผลจากแนวคิดการทำงานที่ไม่สอดคล้องกัน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ทตี้ นักข่าวขวัญใจม็อบ โชว์ใบลาออกจาก Bangkok Post แล้ว พร้อมเผยเหตุผล อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:45:08 18,773 อ่าน
TOP