x close

นาทีช็อก ร้านอาหารระเบิดบึ้ม คนไฟลุกท่วม วิ่งหนีตายสุดชีวิต เจ็บระนาว 34 ราย

          วงจรปิดจับภาพนาทีช็อก ร้านอาหารจีนระเบิดรุนแรง ขณะคนอยู่ในร้านเพียบ ไฟลุกพรึบติดคน วิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น บาดเจ็บระนาว 34 ราย

ร้านอาหารระเบิด
ภาพจาก Weibo

         วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุระทึกขวัญ เกิดระเบิดขึ้นที่ร้านอาหารจีนขนาดเล็กแห่งหนึ่งในเมืองหมี่ลั่ว ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเที่ยงที่มีผู้คนไปกินอาหารกลางวันพอดี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากถึง 34 ราย แต่ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

         รายงานระบุว่า เหตุระเบิดเกิดขึ้นเวลา 12.40 น. ที่บริเวณครัวของร้านอาหารดังกล่าว ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณร้าน เผยให้เห็นว่า ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่วินาที ยังมีคนเดินไปมาในร้านหลายคน ก่อนจะมีควันโขมงขึ้น ตามมาด้วยระเบิดอย่างแรง เปลวไฟลุกท่วมภายในเสี้ยววินาที

ร้านอาหารระเบิด
ภาพจาก Weibo

         ผู้ที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุได้รับแรงระเบิดจนร่างกระเด็นไปนอนที่พื้น ขณะที่บางคนมีไฟลุกติดที่ร่างกาย ต่างพากันแตกตื่นหวาดผวาอย่างหนัก วิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันจ้าละหวั่น สภาพในร้านได้รับความเสียหายยับเยิน

         ขณะที่อีกคลิปวิดีโอเผยให้เห็นสภาพความเสียหายภายนอกร้านอาหาร ภายหลังจากเกิดเหตุ มีควันดำหนาทึบพวยพุ่งออกมาจากในร้าน ชาวบ้านจำนวนมากมายืนสังเกตการณ์อยู่ที่ริมถนน รวมทั้งผู้บาดเจ็บที่วิ่งหนีตายออกมา

ร้านอาหารระเบิด
ภาพจาก Weibo

         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นและหน่วยดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุจึงรุดมาช่วยระงับเพลิงไหม้ กระทั่งสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดของการระเบิด ขณะที่สื่อท้องถิ่นคาดการณ์ว่า อาจเกิดจากถังแก๊สหรือหม้ออัดแรงดันที่อยู่ภายในห้องครัว

         รายงานจากทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บ 34 ราย มี 1 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนจะมีจำนวน 8 ราย ถูกย้ายไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลในเมืองใหญ่ แต่ไม่มีผู้ได้รับอันตรายถึงชีวิตจากการระเบิดครั้งนี้ 

ร้านอาหารระเบิด
ภาพจาก Weibo

ร้านอาหารระเบิด
ภาพจาก Weibo





ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก ร้านอาหารระเบิดบึ้ม คนไฟลุกท่วม วิ่งหนีตายสุดชีวิต เจ็บระนาว 34 ราย อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:17:23 70,977 อ่าน
TOP