x close

นายกฯ เตรียมใช้ทุกมาตราจัดการม็อบ หมดเวลารอมชอม - เยาวชนฯ โต้ ฟางเส้นสุดท้ายขาดแล้ว

        ประยุทธ์ ลั่น เตรียมใช้กฎหมายทุกฉบับจัดการม็อบเพื่อความสงบ ด้านเยาวชนปลดแอก โต้ทันควัน ฟางเส้นสุดท้ายขาดแล้ว ถ้าไม่สู้ก็อยู่อย่างทาส โปรดเตรียมรับมือกับความเหลวแหลกของรัฐ


ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มีการออกแถลงการณ์ถึงสถานการณ์การชุมนุม โดยระบุใจความว่า จากสถานการณ์ทางการเมืองที่ผ่านมา ทุกฝ่ายได้พยายามบรรเทาสถานการณ์และหาทางออกร่วมกันอย่างสันติ รัฐบาลก็ได้แสดงความจริงใจในการแก้ปัญหา ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความจงรักภักดี ความสามัคคีปรองดองของคนในชาติ

        อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับไม่มีท่าทีบรรเทาลง หลังจากนี้จะมีการใช้กฎหมายทุกฉบับ ทุกมาตราที่มีอยู่ เพื่อดำเนินการต่อผู้ชุมนุมที่ทำผิดกฎหมาย เพิกเฉยต่อการเคารพสิทธิเสรีภาพผู้อื่น เพื่อให้สอดคล้องตามหลักสากล

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

        ในขณะเดียวกัน กลุ่ม เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH ได้มีการโพสต์ตอบโต้แถลงการณ์ดังกล่าว ดังนี้

        นี่คือการประกาศสงครามกับประชาชนเต็มรูปแบบใช่หรือไม่ ? รัฐบาลของประยุทธ์ ได้ออกแถลงการณ์ โดยจะใช้นิติสงครามเต็มรูปแบบ ทุกมาตราที่มีอยู่ในมือ นั่นอาจรวมถึง 112 หรือกฎหมายเอาผิดผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์กษัตริย์ด้วย

        ฟางเส้นสุดท้ายได้ขาดลงแล้ว อนาคตของประเทศ ขึ้นอยู่กับข้าราษฎรทุกหมู่เหล่า พนักงานออฟฟิศ ชาวสวน ชาวไร่ ชาวนา และราษฎรทุกคน

        สันติวิธีนั้นมีหลายรูปแบบ การสาดสี และพ่นสียังจัดอยู่ในสันติวิธี แต่บนรัฐที่ล้มเหลวเช่นนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ การพยายามบิดเบือน และสร้างความชอบธรรมให้รัฐเกิดขึ้นอยู่เสมอดังเช่นในอดีต แต่ผองราษฎรจงอย่ายอมจำนน ถ้าไม่ลุกขึ้นสู้ ก็ต้องอยู่อย่างทาสไปอีกหลายทศวรรษ


        โปรดเตรียมพร้อมรับมือกับความเหลวแหลกของรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ เตรียมใช้ทุกมาตราจัดการม็อบ หมดเวลารอมชอม - เยาวชนฯ โต้ ฟางเส้นสุดท้ายขาดแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:23:28 12,628 อ่าน
TOP