x close

เสฏฐนันท์ น้องชายไฮโซปลาวาฬ ลงพื้นที่ลบข้อความหมิ่นฯ ของม็อบ รับไม่ได้จริง ๆ

          เสฏฐนันท์ เตชะวิบูลย์ น้องชายไฮโซปลาวาฬ เผยรับไม่ได้ ข้อความหมิ่นฯ นำสีสเปรย์ไล่ลบข้อความหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้เกิดมาไม่เคยเจอพฤติกรรมเช่นนี้ 

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

           วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่บริเวณถนนพระราม 1 นายเสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์ น้องชายไฮโซปลาวาฬ วรสิทธิ์ เตชะวิบูลย์ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ได้นำสีสเปรย์ และถังสี มาที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อมาพ่นลบข้อความไม่เหมาะสมรอบกำแพงและบนทางเท้า หลังกลุ่มผู้ชุมนุมสาดสีเมื่อคืนวานนี้

           นายเสฏฐนันท์ กล่าวว่า ได้ติดตามดูในข่าวแล้วพบว่าเมื่อวานมีการสาดสีตามจุดต่าง ๆ และที่หนักสุดคือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม จึงมาเดินสำรวจรอบ ๆ ตั้งแต่เช้า พร้อมเตรียมสเปรย์ และถังสี เพื่อมาลบข้อความเกี่ยวกับสถาบันไม่ให้มีใครได้เห็น และเผยแพร่ออกไปมากกว่านี้

เสฏฐนันท์ เตชะวิบูลย์

           ทั้งนี้ ตนรู้สึกไม่ดีกับข้อความดังกล่าว ถือเป็นการทำหน้าที่ของคนไทยที่จะปกป้องสถาบัน อยากบอกว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยพบเห็นอะไรแบบนี้เลย ขอเตือนด้วยว่าการกระทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เสฏฐนันท์ เตชะวิบูลย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสฏฐนันท์ น้องชายไฮโซปลาวาฬ ลงพื้นที่ลบข้อความหมิ่นฯ ของม็อบ รับไม่ได้จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:04:22 18,350 อ่าน
TOP