x close

ปารีณา แฉ ส.ส. หญิง แอบกิ๊กกับ ส.ส. ต่างพรรค แถมฝ่ายชายมีเมียแล้ว ซัด ไร้ยางอาย !

 

             ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์แฉ ส.ส. หญิง แอบกิ๊กกับ ส.ส. ต่างพรรค ฝ่ายชายมีเมียแล้วด้วย ซัดไร้สำนึก ไร้ยางอาย ฝากชาวโซเชียลช่วยกันประณามด้วย


             วันที่ 21 กันยายน 2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "#ไร้สำนึกคือใครกันแน่ มาว่านายก ฟังแล้วแทบจะทนไม่ไหว แต่เสียดสีในหลวงคือชั่ว นี่คือผู้แทนราษฎรที่ท่านเลือกไปหรือไม่ ที่เสียดสีในหลวงตามพระราชดำรัสเรื่องประนีประนอมหรือไม่ หัวใจของเธอทำด้วยอะไร

             การที่ตำรวจออกหมายเรียกนักเรียนแค่เรื่องทรงผม เป็นการพูดไม่หมด เพราะมันมีเยอะ...กว่า..นั้น ทำเป็นแสร้งไม่รู้พูดไม่หมด เพื่อจะมาต่อว่าพลเอกประยุทธไร้สำนึก ไร้สำนึก ไม่ใช่แค่เรื่องทรงผม แต่เป็นเรื่องพฤติกรรมหยาบคาย จาบจ้วง ทำผิดกฎหมาย และยังไปสนับสนุนเด็กเหล่านั้น

             ไร้สํานึกหมายถึง เมื่อมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสาวเลือกที่จะไปยุ่งกับสามีผู้อื่น ที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต่างค่าย อย่างไร้ยางอาย #ร้อนไหมอะ ฝากชาวโซเชียลที่เป็นผู้หญิงด้วยกันช่วยประณามความไร้สำนึกนี้ด้วยนะคะ

ปารีณา

             อย่างไรก็ตาม ปารีณา ไกรคุปต์ ได้มีการโพสต์ภาพทวิตเตอร์ของ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ที่แสดงความคิดเห็นถึงกรณีของม็อบราษฎร แนบในโพสต์ดังกล่าวด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา แฉ ส.ส. หญิง แอบกิ๊กกับ ส.ส. ต่างพรรค แถมฝ่ายชายมีเมียแล้ว ซัด ไร้ยางอาย ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:04:26 25,649 อ่าน
TOP