x close

นร. 6 คน จะไปสอบชิงทุน มธ. แต่ไม่ถึงที่หมาย เจอกระบะตัดหน้า รถคว่ำ ดับ 2 ศพ

            นักเรียน 6 คน จะไปสอบชิงทุน และสอบ TU-GET ที่ มธ. แต่ไปไม่ถึงที่หมาย เจอกระบะตัดหน้า หักหลับ รถพลิกคว่ำหลายตลบ ข้ามเลน ดับ 2 ศพ บาดเจ็บ 4 ราย
กระบะตัดหน้าเก๋ง ดับ 2 ศพ
          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุรถรถเก๋งประสบอุบัติพลิกคว่ำ บริเวณทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี - หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 131-132 หมู่ 8 บ้านซับกองทอง ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ในเวลาประมาณ 19.00 น. ของวานนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

          ศูนย์วิทยุ สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งไปยังจุดเกิดเหตุ โดยพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CRV สีดำ อยู่ในสภาพเสียหายยับเยิน

กระบะตัดหน้าเก๋ง ดับ 2 ศพ
ภาพจาก NEWS 18

          ผู้ที่เดินทางมาในรถเก๋งคันดังกล่าว คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 6 คน มุ่งหน้าไปสอบ TU-GET วัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ และไปสอบชิงทุน ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

           สำนักข่าวไทย รายงานว่า หนึ่งในนักเรียนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ตนนั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นว่ามีรถกระบะคันหนึ่ง ขับแซงขึ้นมาเบียดทางด้านซ้าย ก่อนจะขับตัดหน้า ทำให้คนขับตัดสินใจหักหลบ จนรถสูญเสียการควบคุม พุ่งไปยังเกาะกลางถนน พลิกคว่ำหลายตลบ และกระเด็นไปติดกับต้นไม้ข้างทาง เพื่อนที่นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ร่างกระเด็นออกจากตัวรถ กระแทกกับพื้นถนนและเสียชีวิตทันที

กระบะตัดหน้าเก๋ง ดับ 2 ศพ
นักเรียนที่เดินทางมาในรถคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ

          - นายศตวรรษ กองสังข์ อายุ 18 ปี คนขับ บาดเจ็บสาหัส แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          - นายพชร ขาวสะอาด อายุ 18 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          - นายพีรทัศน์ ฉัตรวัฒนาวรสกุล อายุ 18 ปี บาดเจ็บสาหัส

          - นายณธรรม จันทร์เพ็ง อายุ 18 ปี บาดเจ็บสาหัส

          - น.ส.วีรภัทรา ส้ายมา อายุ 18 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย

          - น.ส.ธารารัตน์ สมพจน์ อายุ 18 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย

กระบะตัดหน้าเก๋ง ดับ 2 ศพ
          เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ ก่อนเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว
 
          ส่วนรถกระบะคู่กรณี ได้หลบหนีไป โดยขับมุ่งหน้าไปยัง อ.วิเชียรบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบแจ้งสายตรวจให้สกัดจับ กระทั่งสามารถควบคุมตัวได้ ที่บริเวณตลาดใน อ.วิเชียรบุรี พร้อมกับกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 6334 เพชรบูรณ์

กระบะตัดหน้าเก๋ง ดับ 2 ศพ
          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดกระบะเอาไว้ ส่วนคนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ไม่พบว่ามีการดื่มสุราหรือมีอาการมึนเมา โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น คนขับกระบะอ้างว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และขับรถมาตามปกติ ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

          ทางด้านพ่อของหนึ่งในนักเรียนชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองมาทราบเหตุในเวลาประมาณ 20.00 น. โดยลูกชายเป็นเด็กดี เรียนเก่ง และขยัน ได้เกรดเฉลี่ย 3.5 - 3.6 กำลังจะไปสอบชิงทุน แต่ไปไม่ถึงที่หมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, สำนักข่าวไทย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นร. 6 คน จะไปสอบชิงทุน มธ. แต่ไม่ถึงที่หมาย เจอกระบะตัดหน้า รถคว่ำ ดับ 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:08:59 8,251 อ่าน
TOP