x close

ปารีณา แจ้งความ สาวชูป้ายถูกครูอนาจาร ลั่นเอาให้ชัด เรื่องจริง - เด็กเลี้ยงแกะ


          ปารีณา แจ้งความเอาผิด พ.ร.บ.เครื่องแบบนักเรียน สาวแต่งชุดนักเรียนชูป้ายถูกครูอนาจาร หลังพบประวัติเรียนจบหลายปีแล้ว พร้อมจี้ตำรวจรีบตรวจสอบเป็นเรื่องจริงหรือเด็กเลี้ยงแกะ เพราะคดียังไม่หมดอายุความ

ปารีณา ไกรคุปต์

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ โดยระบุว่า ได้เดินทางเข้าแจ้งความกล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวที่ใส่ชุดนักเรียน ตามพระราชบัญญัติเครื่องแบบนักเรียน พ.ศ. 2551 ในมาตรา 7 ที่ระบุว่า ผู้ใดแต่งเครื่องแบบนักเรียนโดยไม่มีสิทธิที่จะแต่งหรือแต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบนักเรียน ถ้าได้กระทำเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนเป็นนักเรียน

          โดย น.ส.ปารีณา ระบุว่า เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สาวรายนี้ได้แต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบนักเรียน และได้กระทำเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนเป็นนักเรียนที่ถูกครูทำอนาจารภายในโรงเรียน ต่อหน้าสื่อต่างชาติในที่สาธารณะ จนทำให้สถาบันครูและสถาบันโรงเรียนไทยเสียหายไปทั่วโลก

          รวมถึงต้องการมาแจ้งความเพื่อให้ตรวจสอบและดำเนินคดี หากพบว่าครูได้ทำอนาจารกับสาวคนนี้จริง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวยังไม่หมดอายุความ เพราะหลายครั้งที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิดทางเพศ แต่ก็อีกหลายครั้งเช่นกันที่ครูถูกนักเรียนสร้างเรื่องใส่ร้าย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วโลก จึงขอความเป็นธรรมให้กับครูและโรงเรียน

ปารีณา ไกรคุปต์

          แม้จะไม่มีร่องรอยในการทำอนาจาร แต่ก็จะต้องมีผู้พบเห็น มีคนรับรู้บ้าง ควรมีการสอบครูทั้งโรงเรียน สอบเพื่อนนักเรียนในอดีตและปัจจุบัน สอบหมอที่น้องอ้างว่าไปรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล หากมีข้อเท็จจริงจะต้องปรากฏพยาน สุดท้ายหากพบว่าครูได้ทำผิดจริง ก็สมควรติดคุกและออกจากครูไป

          แต่ในทางตรงข้าม หากสุดท้ายกลายเป็นเรื่องราวของเด็กเลี้ยงแกะ เป็นเรื่องราวของนางแบบคอสเพลย์ที่ถูกจ้างมาให้วันหนึ่งใส่ชุดชั้นในเดินในม็อบ และอีกวันให้ใส่ชุดนักเรียนแสร้งเป็นนักเรียนร้องไห้ต่อหน้าสื่อต่างชาติ ทำลายชื่อเสียงประเทศ สังคมควรได้รู้ และถูกลงโทษตามกฎหมาย ครูและโรงเรียนควรดำเนินคดีกลับ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ปารีณา ไกรคุปต์

ขอบคุณข้อมูลจาก ปารีณา ไกรคุปต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา แจ้งความ สาวชูป้ายถูกครูอนาจาร ลั่นเอาให้ชัด เรื่องจริง - เด็กเลี้ยงแกะ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:05:18 6,262 อ่าน
TOP