x close

แชร์สนั่น ! ภาพตู้คอนเทนเนอร์ทั่วกรุง ถูกขนตั้งปิดจุดสำคัญ สกัด #ม็อบ25พฤศจิกา

 

               โซเชียลแห่แชร์ภาพตู้คอนเทนเนอร์ ถูกเคลื่อนย้ายเข้ากรุง มาตั้งปิดกั้นในถนนหลายจุดที่มุ่งหน้าสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ หลังม็อบ 25 พฤศจิกา ประกาศชุมนุมใหญ่วันนี้

            จากกรณีคณะเยาวชนปลดแอก ประกาศนัดทำกิจกรรมชุมนุมใหญ่ (25 พฤศจิกายน 2563) ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประกาศจุดชุมนุมที่บริเวณสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ก่อนจะมีการปรับเปลี่ยนสถานที่เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา มาเป็นบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ย่านรัชโยธิน แทน และทางธนาคารก็ได้มีการประกาศหยุดบริการทันที ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : ไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ประกาศปิดทำการ 1 วัน หลังม็อบนัดชุมนุมด้านหน้า


           วันนี้ (25 พฤศจิกายน 2563) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพตู้คอนเทนเนอร์จำนวนมาก ถูกเคลื่อนย้ายมาตั้งใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งภาพดังกล่าวถูกแชร์และเป็นที่พูดถึงอย่างมากตลอดคืนที่ผ่านมา โดยพบว่าตู้คอนเทนเนอร์ถูกนำมาตั้งเพื่อกั้นการชุมนุมตามจุดต่าง ๆ ที่เป็นเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปยังสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ และทำเนียบรัฐบาล อาทิ...

           - บริเวณแยกอุภัยเจษฎุทิศ ถนนสวรรคโลก
           - แยกสะพานเสาวนีย์ ถนนศรีอยุธยา
           - เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ถนนพิษณุโลก
           - ถนนพระราม 5 ที่จะเลี้ยวขวาจากแยกพาณิชยการไปแยกวัดเบญจมบพิตร และจุดอื่น ๆ อีก

           ทั้งนี้ นอกจากตู้คอนเทนเนอร์แล้ว ยังมีลวดหนาม รวมถึงรถตำรวจและรถเมล์ด้วย ที่ก็ถูกเคลื่อนย้ายเข้ามาจอดขวางเพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปยังพื้นที่สำคัญ ซึ่งการปิดกั้นครั้งนี้ค่อนข้างแน่นหนามากกว่าครั้งผู้ชุมนุมเข้าทำกิจกรรมที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง

ม็อบประท้วง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! ภาพตู้คอนเทนเนอร์ทั่วกรุง ถูกขนตั้งปิดจุดสำคัญ สกัด #ม็อบ25พฤศจิกา อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:07:14 9,006 อ่าน
TOP