x close
hilight > ข่าวการเมือง

ด่วน ! การ์ดม็อบถูกยิงในพื้นที่ชุมนุมหน้า SCB - ชายใส่หมวกกันน็อก ปาบึ้มกลางไลฟ์

| 18,312 อ่าน


          เสียงคล้ายปืนในพื้นที่ชุมนุม ม็อบราษฎร หน้า SCB การ์ดอาชีวะถูกยิง คนได้ยิงเสียง ปัง ปัง ปัง - กลางไลฟ์ของสำนักข่าว พบชายใส่หมวกกันน็อกปาวัตถุปริศนา ล่าสุดจับตัวหนึ่งในคนที่คาดว่าอยู่ในแก๊งเดียวกับคนปาได้แล้ว
 

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 หลังจากที่กลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร ได้ประกาศยุติการชุมนุมที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน แล้วนั้น ต่อมาเวลาประมาณ 22.13 น. ทวิตเตอร์ @iLawFX รายงานว่า มีเสียงปังคล้ายประทัดดังขึ้น และตามมาด้วยเสียง "ปัง ปัง ปัง" การ์ดจำนวนหนึ่งวิ่งกรูไปด้านหน้า Avenue คนที่ยังเหลือพากันหมอบกับพื้น ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อยด้านหน้า Avenue

 

          นอกจากนี้ยังมีหลายคนอ้างว่าเป็นการปาระเบิดปิงปอง นอกจากนี้ยังมีการ์ดอาชีวะถูกยิงที่หน้าท้อง 1 คน และมีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ 1 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีเสียงดังขึ้นขณะที่ผู้สื่อข่าวแต่ละสำนักไลฟ์รายงานข่าวอยู่ในพื้นที่

 

          ต่อมา เวลา 23.04 น. นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ได้เผยภาพผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง ขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะอัปเดตภาพขณะเข้ารับการผ่าตัดเอากระสุนออก 

 

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า หนึ่งในผู้ที่ถูกอ้างว่าเป็นคนปาระเบิดปิงปองถูกกลุ่มผู้ชุมนุมจับตัวไว้ได้ ก่อนจะโดนรุมกระทืบและนำตัวส่งสถานีตำรวจ 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่วน ! การ์ดม็อบถูกยิงในพื้นที่ชุมนุมหน้า SCB - ชายใส่หมวกกันน็อก ปาบึ้มกลางไลฟ์ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:04 18,312 อ่าน
TOP