x close

ผู้โดยสารปรี๊ด แฉคลิป แท็กซี่ชวนคุยเรื่องการเมือง พอไม่คุยเจอด่าโง่-กระชากไล่ลงรถ


          ผู้โดยสารสาวอัดคลิปแฉ แท็กซี่ไล่ลงจากรถแต่ขอเก็บเงิน กระชากแขนถลอก หลังปฏิเสธคุยเรื่องการเมือง แถมโดนด่าหาว่าโง่แล้วอวดฉลาด สุดทนเดินหน้าแจ้งความ

แท็กซี่

แท็กซี่

          กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์โดนคนขับแท็กซี่ไล่ลงจากรถ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 สาเหตุเพราะเจ้าตัวปฏิเสธที่จะคุยเรื่องการเมืองด้วย โดยผู้โพสต์เล่าว่า นั่งแท็กซี่มาจากแฟชั่นไอส์แลนด์ ระหว่างทางคนขับแท็กซี่ชวนคุยเรื่องการเมือง แต่เธอปฏิเสธที่จะคุย บอกว่าทำงานมาทั้งวันเหนื่อยจึงไม่อยากคุย คนขับแท็กซี่บอกกลับมาว่า ถ้าไม่พอใจลงได้เลย

          เธอเลยจะลงเพราะโดนไล่ แต่คนขับแท็กซี่ขอเก็บเงิน แถมด่าพ่อแม่ ด่าเธอว่าโง่อวดฉลาด เมื่อเธอได้ยินเช่นนั้นจึงไม่ลงและนั่งต่อไป พร้อมถ่ายคลิปขณะโต้เถียงกันอยู่ในรถด้วย ภายหลังจากลงรถแท็กซี่แล้ว ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวยังได้โพสต์ภาพแขนที่มีรอยแดงถลอก พร้อมระบุว่า เป็นแผลที่ถูกคนขับแท็กซี่กระชากลงจากรถ


แท็กซี่

          จากนั้นได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนนำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนขับแท็กซี่คนดังกล่าว โดยระบุว่า "เราจะไม่ยอมให้คนประเภทนี้ไปทำแบบนี้ไม่ว่ากับใคร"

          นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังระบุด้วยว่า มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอพูดจากับผู้ใหญ่ไม่ดี จึงตั้งคำถามกลับว่า แล้วผู้ใหญ่จะพูดยังไงกับคนที่เด็กกว่าก็ได้เหรอ เพราะสำหรับเธออายุไม่สำคัญเท่าวุฒิภาวะและความคิด

ผู้โดยสาร

ผู้โดยสาร

ผู้โดยสาร

ใบรับรองแพทย์

แท็กซี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารปรี๊ด แฉคลิป แท็กซี่ชวนคุยเรื่องการเมือง พอไม่คุยเจอด่าโง่-กระชากไล่ลงรถ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:44:37 7,395 อ่าน
TOP