x close

จ้อจี้หรือจริงจัง สาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัว จากไซด์ไลน์สู่ลูกคุณหนู อู้หู.. เป็นไปได้ !

          สาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัว จากไซด์ไลน์สู่ลูกคุณหนู เล่าเป็นสเต็ป เรียบเรียงเส้นทางชีวิต จากเริ่มต้นไปสู่ความสำเร็จ

สาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัว

          กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนนำมาแชร์กันใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 สำหรับกระทู้เก่าเมื่อเดือนเมษายน 2563 ชื่อกระทู้ "[18+] ชุบตัว !! แชร์วิธีเลิกเป็นสาวไซด์ไลน์ ต้องทำยังไง ให้กลับกลายมาเป็นลูกคุณหนู มาดูวิธีของเรากันค่ะ"

สาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัว

          โดยเจ้าของกระทู้ได้เล่าเรื่องราวของตัวเองว่าเธอทำอย่างไร ถึงมีชีวิตที่ดีในแบบที่ตัวเองต้องการได้ ทั้งเมกโปรไฟล์ตัวเอง เอาตัวเองเข้าไปสู่สังคมที่จะสร้างเครือข่ายต่าง ๆ ได้ เพื่อให้ได้มาทั้งการนับหน้าถือตา ได้ทั้งเงินทอง และถูกมองว่าเป็นคนเก่งเพียบพร้อม มีความสามารถ ซึ่งเรื่องราวของเธอมีคนเข้าไปอ่านกันเพียบ เพราะนอกจากจะแชร์วิธีการชุบตัวแล้ว วิธีการเรียบเรียง สเต็ปการเขียนนั้นยิ่งน่าอ่าน ไม่ต่างอะไรจากนิยายเลยทีเดียว

          ปัจจุบัน (30 พฤศจิกายน 2563) กระทู้ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว แต่หลายคนก็นำเรื่องนี้มาแชร์กันใหม่ พร้อมคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ว่าเคยเจอคนแบบนี้ในชีวิตจริงกันหรือเปล่า ซึ่งหลายคนก็บอกว่าเคยเจอ แต่หลายคนก็ไม่ปักใจเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง เพราะหากเป็นจริงก็คงโดนคนใกล้ตัวแฉไปนานแล้ว อีกอย่างการชุบตัวคงชุบได้แค่ภายนอก คงเปลี่ยนอะไรภายในไม่ได้อย่างเช่นเรื่องจิตใจ เลยมองว่าเรื่องนี้อาจจะมีคนนึกสนุกแต่งเรื่องขึ้นเล่าเล่น ๆ ขำ ๆ ซะมากกว่า

สาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัวสาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัวสาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัวสาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัว

สาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก กระทู้เด็ดพันทิป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ้อจี้หรือจริงจัง สาวแชร์ประสบการณ์ชุบตัว จากไซด์ไลน์สู่ลูกคุณหนู อู้หู.. เป็นไปได้ ! อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 10:14:12 30,136 อ่าน
TOP