x close

กนก โพสต์ยังว่างงาน หลังลาออกพ้นเนชั่น แฟนคลับให้กำลังใจ แนะเปิดช่องยูทูบเอง


           แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ กนก รัตน์วงศ์สกุล หลังเจ้าตัวลาออกยกทีมจากช่องเนชั่น ล่าสุดโพสต์บอกยังเป็นคนว่างงาน

กนก รัตน์วงศ์สกุล

           จากกรณีมีกระแสข่าวว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล เตรียมลาออกยกทีมข่าว พร้อมกับ ปอง อัญชะลี ไพรีรักษ์ ย้ายจากเครือเนชั่น ไปอยู่ทำงานที่ใหม่ช่องนิวส์ 18 ในเครือเดลินิวส์ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาคอนเฟิร์ม ด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กอำลาชีวิตการทำงานที่เนชั่นระยะเวลา 24 ปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : กนก โพสต์อำลา 24 ปีชีวิตในเนชั่น รับ แม้อยู่นานแค่ไหน ก็เป็นเพียงแค่ผู้อาศัย

กนก รัตน์วงศ์สกุล

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ผู้กองปูเค็ม หรือ ร้อยเอก ทรงกลด ชื่นชูผล ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงนายกนก ระบุว่า "เมื่อปอง กนกและอดีตนักข่าวเนชั่นกำลังตกที่นั่งลำบาก เราจะช่วยเหลือยังไงดีครับ ? #ช่อง18ยังไม่โอเค"

กนก รัตน์วงศ์สกุล

           ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2563) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุว่า "ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการทำงาน ไม่ว่าจะที่ออฟฟิศ หรือที่บ้านนะครับ จาก..คนว่างงาน"

กนก รัตน์วงศ์สกุล

           ทั้งนี้ หลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเข้ามาให้กำลังใจ และบอกคิดถึง อาทิ ให้ถือว่าเป็นช่วงเวลาของการพักผ่อน หรือแนะนำให้ทำช่องยูทูบเองไปเลย

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก โพสต์ยังว่างงาน หลังลาออกพ้นเนชั่น แฟนคลับให้กำลังใจ แนะเปิดช่องยูทูบเอง โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 12:05:48 14,429 อ่าน
TOP