x close

ดราม่าไม่จบ แต่งชุดไพรเวตไปเรียน แยก นร. ขังในเรือนไทย - ครูเอกชนไล่เด็กกลับบ้าน

 

          คืบหน้า นักเรียนบางส่วนนัดแต่งไพรเวต 1 ธันวา อุดรพิทยานุกูล ไม่ห้าม ส่วนเอกชนชื่อดังไล่กลับบ้าน ด้านโรงเรียนดังย่านรามคำแหง คนแชร์สนั่น ขังเด็กแต่งไพรเวตในเรือนไทย

          จากกรณีที่หลายเครือข่ายนักเรียน เชิญชวนนักเรียนทั่วประเทศใส่ชุดตามใจชอบไปโรงเรียน ในวันที่ 1 ธันวาคม 2563 โดยมีแฮชแท็ก 1 ธันวาบอกลาเครื่องแบบ สลัดทิ้งเครื่องแบบที่ล้าหลังนั้น

          ล่าสุด วันที่ 1 ธันวาคม 2563 แนวหน้า รายงานว่า บรรยากาศที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล โรงเรียนประจำจังหวัดอุดรธานี มีนักเรียนบางส่วนที่แต่งชุดไพรเวตมาโรงเรียนในขณะที่ตอนเข้าแถวเคารพธงชาติ ก็มีนักเรียนบางกลุ่มพากันชู 3 นิ้ว ซึ่งทางนายธวัช ทุมมนตรี ผอ.โรงเรียน เผยว่า ไม่ได้มีการห้ามใส่ชุดไพรเวตแต่อย่างใด ตนมองว่าการไปห้ามก็จะเป็นอีกกระแสหนึ่ง บางทีอาจจะรับมือไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ต้องยึดตามกฎกระทรวง และอย่าใช้ความรุนแรงอย่าปะทะกับเด็ก เพราะเขาก็คือลูกของเรา เราก็ต้องให้โอกาสและรับฟังความคิดเห็น

           ขณะเดียวกันมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยคลิป ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ได้บอกเด็ก ๆ ที่ใส่ชุดไพรเวตว่า ใส่ชุดนี้มากลับบ้านไปเลย ไม่ให้เรียน เพราะไม่ได้บอกให้แต่งชุดแบบนี้มา ซึ่งสาเหตุที่ตัดสินใจแฉเพราะครูท้าให้เอาคลิปนี้ไปลงได้เลย

 
https://twitter.com/ncapx_/status/1333593098186760192


           ส่วนที่ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ได้มีนักเรียนแต่งชุดไพรเวตเข้าเรียน แต่ถูกครูแยกมาไว้ที่เรือนพิพิธภัณฑ์ซึ่งมีลักษณะเป็นเรือนไทย เพื่อรอพูดคุยกับนายวิสิทธิ์ ใจเถิง ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ โดยเพจดังเผยว่า เผยว่าครูให้เด็กรออยู่ที่เรือนตั้งแต่ช่วง 07.00 น. ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง ถึงได้มีการปล่อยให้ขึ้นห้องเรียน

 


แต่งชุดไพรเวตไปเรียน

แต่งชุดไพรเวตไปเรียน


ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าไม่จบ แต่งชุดไพรเวตไปเรียน แยก นร. ขังในเรือนไทย - ครูเอกชนไล่เด็กกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 15:21:23 22,250 อ่าน
TOP