x close

อ.อานนท์ ตื่นเต้น สำนักนายกฯ ส่งบัตรเชิญให้เฝ้าฯ รับเสด็จ ในหลวง 5 ธ.ค. นี้

          ผศ. ดร.อานนท์ เผยตื่นเต้นมาก สำนักนายกรัฐมนตรีส่งบัตรเชิญให้เฝ้าฯ รับเสด็จ ในหลวง รัชกาลที่ 10 ในวันที่ 5 ธันวาคม หลังไปออกรายการดีเบต รุ้ง ปนัสยา


          เรียกว่าหลังรายการ ถามตรง ๆ กับจอมขวัญ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศ ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ระหว่าง ผศ. ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) และ รุ้ง ปนัสยา แกนนำม็อบราษฎร ตอน ถก พ.ร.บ.จัดระเบียบทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ 2561 ก็เกิดดราม่าจนแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 
          เนื่องจากวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีการสัมภาษณ์ที่ผู้ชมคนละขั้วการเมืองต่างมองคนละแบบ ฝั่งคนยืนข้าง รุ้ง มองว่าถูกอีกฝ่ายพูดแทรกบ่อยครั้ง ขณะที่ฝั่ง อ.อานนท์ ชี้ว่า รุ้งถูกน็อกกลางรายการด้วยข้อมูล ทำให้จอมขวัญต้องมาร่วมช่วย จนถูกมองว่าพิธีกรไม่เป็นกลาง

อ่านข่าว : จอมขวัญ แจงดราม่า #ถามเอียงๆกับจอมขวัญ ปมดีเบต อ.อานนท์ VS รุ้ง ปนัสยา



          ล่าสุด วันที่ 2 ธันวาคม 2563 อ.อานนท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผมกำลังหาเครื่องแบบขอเฝ้าให้ครบถ้วน ได้รบกวนเจ้าหน้าที่ที่นิด้าช่วยขอยืมเครื่องหมายต่าง ๆ ผมมีชุดขอเฝ้าที่ไม่เคยใส่ และไม่รู้จะแต่งตัวยังไง ให้ถูกต้องเรียบร้อยที่สุด ผมเพิ่งได้รับบัตรเชิญจากสำนักนายกรัฐมนตรีให้ไปเฝ้ารับเสด็จในวันที่ 5 ธันวาคม นี้

          ตอนแรกผมเข้าใจว่าใส่เสื้อเหลืองธรรมดา ปรากฏว่าให้ใส่เครื่องแบบชุดขาวขอเฝ้า ปัญหาคือตอนตัดชุดนั้นอ้วนกว่านี้ ตอนนี้ผอมลง ไม่รู้จะสวมได้หรือไม่ แต่ไม่เป็นไร รัดเข็มขัดแน่น ๆ ก็คงพอไหวครับ และการแต่งตัวให้ดี ให้ถูกต้องก็เป็นการถวายพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์

          ตื่นเต้นมากครับ ไม่ว่าจะชุดขาวขอเฝ้า (เนื่องจากเป็นพนักงานของรัฐ) หรือประชาชนใส่ชุดเหลือง เราต่างมีศูนย์รวมดวงใจดวงเดียวกัน ขอเชิญพี่น้องประชาชนทุกคนเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทโดยพร้อมเพรียงกันนะครับ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.อานนท์ ตื่นเต้น สำนักนายกฯ ส่งบัตรเชิญให้เฝ้าฯ รับเสด็จ ในหลวง 5 ธ.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2563 เวลา 15:19:59 8,655 อ่าน
TOP