x close

เปิดปากหนุ่มเก็บเงินกู้ คลิปโดนซ้อมทารุณ เหตุทวงหนี้ไม่ได้ ลั่นตอนนี้ให้เงิน 3 แสนก็ไม่ทำ

 
          เจอตัวแล้ว ! หนุ่มคนเก็บเงินกู้ ในคลิปถูกซ้อมอย่างทารุณ เผยโดนหัวหน้ากระทืบ นอนซม 3 วัน เหตุทวงเงินลูกหนี้ไม่ได้ ลั่นหากย้อนกลับไปได้ ให้เงินเดือน 3 แสนก็ไม่ทำ


         จากกรณี เฟซบุ๊ก อุดรโมเดล เผยคลิปโหดของแก๊งเก็บเงินกู้ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่คลิปคนทวงหนี้ทำร้ายลูกหนี้ แต่เป็นคลิปที่ทำร้ายกันเองในกลุ่มคนเก็บเงินกู้ เป็นคลิปที่หัวหน้าซ้อมลูกน้องที่เป็นพนักงานเก็บเงินกู้อย่างโหดร้ายทารุณ ทั้งเตะ กระทืบ ใช้สายยางฟาดอย่างรุนแรง โดยระบุสาเหตุว่ายักยอกเงิน จนเกิดเสียงวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุไปมาก

          ล่าสุด วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เจอตัวชายที่ถูกทำร้ายในคลิปแล้ว สอบปากคำ นายต้น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนไม่ได้ถูกทำร้ายเพราะยักยอกเงิน ตนเพียงแต่โยกบัญชีลูกค้าที่รับผิดชอบเท่านั้น เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเดือนมกราคม 2563 เพราะตนไม่สามารถทวงเงินลูกค้าตามที่บริษัทมอบหมายได้ ตนจึงแอบตกแต่งบัญชี ด้วยการนำเงินบางส่วนของลูกค้าอีกรายที่เก็บเงินได้ มาใส่ในบัญชีของลูกค้าที่ทวงเงินไม่ได้ แต่ทางบริษัทจับได้ จึงถูกลงโทษตามคลิป

          ผู้ที่ลงมือทำร้ายร่างกายคือ หัวหน้าเก็บเงินกู้นอกระบบ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน หลังจากถูกทำร้ายตนก็ไม่ได้ไปหาหมอ ซื้อยามากินและนอนซมอาการสาหัสเพราะร่างกายบอบช้ำถึง 3 วัน โดยไม่กล้าไปแจ้งความและไม่กล้าบอกใคร ส่วนตัวไม่โกรธเพื่อนพนักงานที่นั่งดูเหตุการณ์ เพราะหากเป็นตนก็คงไม่กล้าเข้าไปช่วยเช่นเดียวกัน หลังจากเริ่มหายดีก็กลับไปทำงานเหมือนเดิมเพื่อให้ครบเดือน พอได้รับเงินเดือนก็หนีไปอยู่บ้านแฟนทางภาคเหนือ

 คลิปโดนซ้อมทารุณ

          ทั้งนี้ ตนได้สมัครงานกับบริษัทแห่งนี้ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อเดือนตุลาคม 2562 ตนยอมรับว่ารู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นบริษัทปล่อยเงินกู้ ซึ่งตนจะต้องทำหน้าที่ตามทวงดอกเบี้ยจากลูกค้า ส่วนที่ตัดสินใจทำงานนี้เพราะเงินเดือนรวมถึงค่าคอมมิชชั่นสูง เฉลี่ยเดือนละ 3-4 หมื่นบาท ซึ่งเป็นสิ่งจูงใจตน หากย้อนเวลากลับไปได้ ต่อให้มีเงินเดือน 2-3 แสนบาท ก็คงไม่ทำงานนี้

          อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนที่ทำงาน ตนเห็นคลิปพนักงานที่ถูกลงโทษอย่างรุนแรงด้วยการทำร้ายร่างกาย เพราะขัดคำสั่งหรือยักยอกเงินบริษัท 5-6 คลิป แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ที่สำนักงานใหญ่ และไม่เคยคิดว่าตนจะถูกทำโทษในลักษณะดังกล่าว

          เบื้องต้น ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ผู้เสียหายยังมีความกังวลในเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับปากที่จะดูแลตามที่ผู้เสียหายร้องขอ ต่อมาได้เดินทางไปบริษัทเก็บเงินกู้ดังกล่าว แต่ปรากฏว่าปิดไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากหนุ่มเก็บเงินกู้ คลิปโดนซ้อมทารุณ เหตุทวงหนี้ไม่ได้ ลั่นตอนนี้ให้เงิน 3 แสนก็ไม่ทำ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 17:02:39 18,796 อ่าน
TOP