x close

ทักษิณ คัมแบ็ก อู้คำเมืองอ้อนชาวเชียงใหม่ เลือก พิชัย นั่ง นายก อบจ. - ไม่ท้อแม้มีคนทิ้ง

          ทักษิณ โพสต์หวาน อู้คำเมืองอ้อนชาวเชียงใหม่อย่างทิ้งพวกเรา วอนเลือก พิชัย เลิศพงศ์อดิศร นั่ง นายก อบจ. เป็นตัวแทนนำแนวคิด พัฒนาบ้านเกิดให้รุ่งเรืองอีกครั้ง


          วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Thaksin Shinawatra ถึงประชาชนชาวเชียงใหม่ ขอให้พี่น้องอย่าทิ้งตนเอง แม้ตนจะถูกทิ้งจากนักการเมืองบางคน ก็รู้สึกเฉย ๆ แต่หากพี่น้องเชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านเกิดทิ้ง ตนคงเสียใจมาก


          ขณะนี้ตนอยู่ที่ต่างประเทศกับน้องสาว คือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และค่อนข้างว่าง จึงได้ปรึกษากันว่าวันนี้ฝ่ายประชาธิปไตยเป็นฝ่ายค้าน เราไม่มีโอกาสแก้ปัญหาประเทศ จึงคิดว่าน่าจะช่วยกันแก้ปัญหาระดับท้องถิ่น โดยเฉพาะเชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านเกิดที่รู้ปัญหามากที่สุด


          ด้วยเหตุนี้ ตนจึงขอฝากผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ เบอร์ 1 พิชัย เลิศพงศ์อดิศร (ก้อง) เพื่อที่ตนเอง และน้องสาวจะได้ใช้ความสามารถช่วยแก้ปัญหาของชาวเชียงใหม่ผ่านก้อง ในการช่วยคนที่อยู่จังหวัดบ้านเกิดของเราได้

          โดยอยากให้นึกถึงตอนสมัยไทยรักไทย เชียงใหม่ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สวยงาม มีเศรษฐกิจดี พืชผลเกษตรมีราคาดี ค้าง่ายขายคล่องทุกระดับ ยาเสพติดก็หมดไป สิ่งดี ๆ เหล่านี้ต้องกลับมาสู่เชียงใหม่โดยเร็ว ซึ่งตนก็พร้อมเสนอความคิดดี ๆ ผ่านตัวแทนที่ลงสมัคร นายก อบจ. จึงขอให้ชาวเชียงใหม่ อย่าลืมเราทั้งสองคน โปรดเลือก พิชัย เลิศพงศ์อดิศร (ก้อง) เบอร์ 1 เป็น นายก อบจ.


ทักษิณ

ทักษิณ

ทักษิณ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thaksin Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ คัมแบ็ก อู้คำเมืองอ้อนชาวเชียงใหม่ เลือก พิชัย นั่ง นายก อบจ. - ไม่ท้อแม้มีคนทิ้ง อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2563 เวลา 16:11:59 8,117 อ่าน
TOP