x close

น้ำท่วมนครศรีธรรมราช ล่าสุดยอดผู้ตายพุ่งเป็น 17 ราย - มีที่จัดงานศพ 2 แม่ลูกแล้ว

        ยอดผู้เสียชีวิตล่าสุด น้ำท่วมนครศรีธรรมราช พุ่งเป็น 17 ราย สถิติ ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ส่วน 2 แม่ลูกที่จมน้ำเสียชีวิต ได้ที่จัดงานศพแล้ว ครอบครัวขอบคุณตำรวจช่วยเหลือ



น้ำท่วมนครศรีธรรมราช

        วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายไกรสร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สรุปรายงานกระทรวงมหาดไทย สิ้นสุดวันที่ 4 ธันวาคม 2563 พบผู้เสียชีวิตทั้งจังหวัดรวม 13 ราย ส่วนช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับรายงานเพิ่มอีก 4 รายจาก อ.ขนอม 1 ราย, อ.สิชล 1 ราย, อ.เมือง 1 ราย และ อ.ชะอวด 1 ราย ทำให้ยอดพุ่งมาอยู่ที่ 17 รายแล้ว

        ส่วนกรณีที่มี 2 แม่ลูกเสียชีวิตเพราะพายเรือฝ่ากระแสน้ำ แต่จมน้ำ ไม่สามารถประกอบพิธีศาสนา เพราะออกไปซื้อโลงศพไม่ได้ ทาง พล.ต.ต. ธรรมนูญ ประยืนยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้อนุญาตให้ใช้สถานที่บริเวณป้อมสายตรวจตำบลนาพรุ เป็นสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล รวมถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของนครศรีธรรมราช ก็รับเป็นเจ้าภาพงานศพ มีตำรวจคอยดูแลงานให้เรียบร้อย

น้ำท่วมนครศรีธรรมราช

        นายนิกูล สังข์อินทรีย์ บิดาและคุณตาของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุกระแสน้ำรุนแรงมาก หลายฝ่ายพยายามช่วยเหลือครอบครัวทั้ง 5 คน แต่ได้รับแจ้งว่า แม่ลูกสูญหายไปในน้ำ พอได้ยินข่าวนี้ตนเข่าอ่อนทำอะไรไม่ถูก กระทั่งเจอศพ ก็ไม่สามารถจัดงานศพได้ เพราะวัดถูกน้ำท่วม บ้านถูกน้ำท่วม ซึ่งตำรวจก็ได้ช่วยเหลือเรื่องนี้

        ขณะเดียวกัน ที่ลำคลองบ้านสวนหวาย ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามกู้ศพนายสุขใจ บุญศรีพัฒณ์ วัย 58 ปี ชาวบ้าน จ.นครศรีธรรมราช หลังจากถูกน้ำป่าซัดสูญหาย เมื่อกู้ศพเสร็จ ก็ได้ชันสูตรและส่งศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำท่วมนครศรีธรรมราช ล่าสุดยอดผู้ตายพุ่งเป็น 17 ราย - มีที่จัดงานศพ 2 แม่ลูกแล้ว โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 11:51:39 4,726 อ่าน
TOP