x close

ได้ช่องแล้ว ! กนก - อัญชะลี อดีตทีมผู้ประกาศเนชั่นทีวี เตรียมย้ายไป New18

          กนก รัตน์วงศ์สกุล อัญชะลี ไพรีรัก พร้อมทีมอดีตผู้ประกาศเนชั่น ได้ช่องใหม่แล้วคือ New18 คาดเริ่มออกอากาศปลายธันวาคม 2563


          จากกรณีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เนชั่นทีวี จนส่งผลให้พิธีกร เช่น นายกนก รัตน์วงศ์สกุล และ น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก ได้ประกาศลาออกจากช่อง ซึ่งทำให้แฟนรายการติดตามว่าจะได้บทสรุปอย่างไรนั้น

          ล่าสุด (8 ธันวาคม 2563) น.ส.อัญชะลี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Anchalee Paireerak เป็นภาพของอดีตทีมผู้ประกาศข่าวเนชั่นทีวี ซึ่งประกอบด้วย นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม, นายกนก รัตน์วงศ์สกุล, นายธีระ ธัญไพบูลย์, นายสันติสุข มะโรงศรี, นายวรเทพ สุวัฒนพิมพ์, นายสถาพร เกื้อสกุล และ น.ส.อุบลรัตน์ เถาว์น้อย พร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า


          "สิ้นสุดการรอคอย อีกไม่นานพวกเราจะกลับมาหน้าจอทีวี ในมือถือ บนเฟซบุ๊กไลฟ์ ในยูทูบ ไม่ต้องเดาว่าเราจะไปที่ไหน อย่าร้อนรนว่าเราจะเปิดตัววันใด หรือส่องว่าใครทำอะไรบ้าง เพราะจุดหมายของเราที่หลอมรวมกัน คือ การทำหน้าที่สื่อสารมวลชนที่ดีต่อประเทศชาติ เราไม่เถียง เราทำ เราไม่นำพากับคำนินทา เราเดินหน้าต่อไป อีกไม่กี่วัน พบกันในวันแถลงข่าว ตอบหมดเปลือก"

          ด้าน นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ บรรณาธิการบริหารสถานีโทรทัศน์นิว 18 ก็ได้โพสต์ภาพของอดีตกลุ่มผู้ประกาศข่าวของเนชั่น พร้อมกับข้อความระบุว่า ทางคุณสนธิญาณเตรียมแถลงข่าวประกาศเป็นทางการน่าจะช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ช่องที่คาดน่าจะเป็นนิว 18 คาดว่าเริ่มออกอากาศสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคม รายละเอียดทั้งหมดรอชี้แจงอย่างเป็นทางอีกครั้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ช่องแล้ว ! กนก - อัญชะลี อดีตทีมผู้ประกาศเนชั่นทีวี เตรียมย้ายไป New18 อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2563 เวลา 15:46:21 39,477 อ่าน
TOP