x close

ศิต โมทีฟ เจ้าของเพลง อกข้างซ้าย หายตัวปริศนา ทิ้งข้อความบอกลา พบป่วยซึมเศร้า


          เพื่อนโพสต์ตามหาตัว ศิต วงโมทีฟ เจ้าของเพลงอกข้างซ้าย หลังมีการโพสต์ข้อความคล้ายบอกลา ก่อนหายตัวปริศนา เผยมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า

ศิต วงโมทีฟ

          วันที่ 9 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pisit Pothikul ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ หายตัวปริศนา ใครเจอรบกวนติดต่อกลับด้วย ตอนนี้เพื่อน ๆ เป็นห่วงมาก เนื่องจากหนุ่มศิตมีอาการป่วยโรคซึมเศ้รา ซึ่งเจ้าตัวหายไปพร้อมกับรถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม. ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตอนนี้ทางญาติได้มีการแจ้งความไว้แล้ว

          โดยระบุพิกัดสุดท้ายที่ทราบคือ แถว ม.เกษตรฯ หากใครพบเจอหรือมีเบาะแสสามารถติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ก Rueangdet Pornjaroonpong หรือ สน. พื้นที่


          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กหนุ่มศิต พบว่าก่อนหายตัวไปเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "ความรู้สึกตอนนี้...ทำไมรู้สึกว่า.....ตัวเองไม่มีค่าเลยวะ ทุกวันนี้ทำไรอยู่ ต้องอยู่มั้ย..."

          และ "ดีใจ..ที่ได้ดูแลทุกคนนะ"

ศิต วงโมทีฟ

ศิต วงโมทีฟ

          ศิต เป็นนักร้องนำจากวง โมทีฟ (motif) และได้เข้าวงการออกอัลบั้มหลังจากคว้ารางวัลที่ 2 จากการประกวดในระดับประเทศจากเวที สตาร์ ชาเลนจ์ ปี พ.ศ. 2543 และมีผลงานทั้งหมด 4 อัลบั้ม มีเพลงดัง ๆ อย่าง อกข้างซ้าย, โก๋หลังไมค์, ฉันเกลียดเธอ, ขวาร้าย ซ้ายดี เป็นต้น


ศิต วงโมทีฟ

ศิต วงโมทีฟ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pisit Pothikul



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิต โมทีฟ เจ้าของเพลง อกข้างซ้าย หายตัวปริศนา ทิ้งข้อความบอกลา พบป่วยซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2563 เวลา 16:13:39 16,853 อ่าน
TOP