x close

เมื่อร้านหมูกระทะ แต่งต้นคริสต์มาส จะธรรมดาไม่ได้ มันต้องจัดด้วยสิ่งนี้ !!

            เมื่อร้านหมูกระทะตกแต่ง ต้นคริสต์มาส งานนี้จะธรรมดาไม่ได้ มันต้องใช้เครื่องมือเด็ดของทางร้าน ไอเดียบรรเจิดจนเป็นไวรัล คนแห่แชร์สนั่นโซเชียล

ต้นคริสต์มาสกระทะ
          ใกล้จะถึงวันคริสต์มาส (Christmas Day) และ วันปีใหม่แล้ว หลาย ๆ ที่ก็ได้มีการจัดตกแต่ง ประดับประดาสถานที่ให้สวยงามต้นรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สิ่งที่เป็นไฮไลต์ก็คือ ต้นคริสต์มาส ซึ่งทุกที่ก็แข่งตกแต่งกันอย่างสวยงาม

          ไม่เว้นแม้แต่ ร้านหมูกระทะ แห่งนี้ ที่เอากับเขาด้วย แต่เป็นร้านแนวนี้ทั้งที จะใช้ต้นไม้ธรรมดาทำต้นคริสต์มาสก็ใช่ที่ มันต้องใช้สิ่งนี้เท่านั้น !!!

ต้นคริสต์มาสกระทะ
          โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เฟซบุ๊ก พุงโต บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา หมูกะทะ ตาคลี ตั้งอยู่ที่ ริม ถ.พหลโยธิน ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้โพสต์ภาพต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไฟกะพริบ สายรุ้งและดาวประดับหลากสี

          สิ่งที่เด็ด สะดุดตา และทำให้ฮือฮาจนกลายเป็นกระแสไวรัลก็คือ ต้นคริสต์มาสนี้ ทำจาก "กระทะหมูกระทะ" เป็นสิบ ๆ กระทะ ติดยึดเข้าด้วยกันอย่างเท่ โอ้โห สุดยอดไปเลย เรียกได้ว่าเป็นธีมที่เข้ากับบรรยากาศร้านสุด ๆ

ต้นคริสต์มาสกระทะ
          ด้านชาวเน็ตก็แห่เข้ามากดแชร์กดไลก์กดขำกลิ้งกันใหญ่ พร้อมคอมเมนต์ว่า นี่แหละ ต้นคริสต์มาสที่เราคู่ควร ไอเดียบรรเจิดแบบนี้ เห็นแล้วอยากเข้าร้านเลยจริง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อร้านหมูกระทะ แต่งต้นคริสต์มาส จะธรรมดาไม่ได้ มันต้องจัดด้วยสิ่งนี้ !! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2563 เวลา 09:53:47 13,708 อ่าน
TOP