x close

ต้นเรื่องมาแล้ว ! นิรันดร แจงปมดราม่า บิณฑ์ - เสื้อชมพู ชี้เรื่องเกิดเพราะ เสี่ยโป้

          นิรันดร แจงปมเสื้อสีชมพู ติดต่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นสะพานบุญ ชี้ สันธนะ เข้าใจคลาดเคลื่อน เรื่องเกิดเพราะ เสี่ยโป้ ไม่ทำตามที่รับปาก



          วันที่ 15 ธันวาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายนิรันดร สุขปรีดี ผู้เกี่ยวข้องกรณีโครงการเสื้อสีชมพู ของนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงดัง เปิดใจเกี่ยวกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า เสื้อชมพูดังกล่าวเป็นโครงการของ โรงพยาบาลศิริราช ที่เชิญชวนบริจาคสมทบทุน อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา เมื่อโอนครบ 100 บาท ก็จะมอบเสื้อชมพูให้ 1 ตัว ซึ่งตนได้เห็นนายบิณฑ์ ใส่เสื้อสีชมพูดังกล่าวไปเฝ้ารอรับเสด็จ

          ขณะเดียวกันตนทราบว่ามีผู้ใจบุญต้องการนำเสื้อสีชมพูมามอบให้โรงพยาบาลศิริราช ประมาณ 3 แสนตัว ตนจึงประสานไปที่ นายบิณฑ์ ให้ช่วยเป็นสะพานบุญทำประโยชน์ให้กับโรงพยาบาลศิริราชเกี่ยวกับการใส่เสื้อสีชมพู นายบิณฑ์ ก็บอกว่า รู้จักกับน้องคนหนึ่งที่เคยบอกว่าจะให้เงิน 20 ล้านเพื่อนำไปทำประโยชน์ให้สังคม ก่อนที่จะมารู้ภายหลังว่าน้องคนดังกล่าวคือ เสี่ยโป้ อานนท์


          จากนั้น จึงมีการนัดหารือกัน และทางเสี่ยโป้ บอกว่าจะบริจาคช่วย 10 ล้านบาท โดยเป็นในนามของบุคคลอื่นให้กับศิริราชมูลนิธิ ลักษณะเป็นการทยอยโอน 5 ครั้ง ครั้งละ 2 ล้านยืนยันว่าบัญชีที่แจ้งให้เสี่ยโป้โอนเงินเข้า เป็นบัญชีของศิริราชมูลนิธิ ซึ่งตนเองได้พยายามติดตามตลอดว่า เสี่ยโป้ ได้โอนเงินเข้ามูลนิธิฯ หรือไม่ เพราะจะได้นำเสื้อที่ต้องได้รับ ไปให้นายบิณฑ์ เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนสำหรับใส่รับขบวนเสด็จ

          ส่วนกรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล ออกมาให้ข้อมูลนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และมีความคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับตัวเลขของจำนวนเสื้อที่จะต้องได้รับ อีกทั้งตนเองยังไม่เคยพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทั้งนายสันธนะ และเสี่ยโป้ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเสี่ยโป้ ไม่ได้ดำเนินการตามที่รับปากกับนายบิณฑ์ไว้ นอกจากนี้ ยังยืนอีกด้วยว่า ตนเองและนายบิณฑ์ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องดังกล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้นเรื่องมาแล้ว ! นิรันดร แจงปมดราม่า บิณฑ์ - เสื้อชมพู ชี้เรื่องเกิดเพราะ เสี่ยโป้ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2563 เวลา 19:01:26 38,056 อ่าน
TOP