x close

แม่ค้ามึนหนัก ถูกทักซื้อรูปโพลารอยด์ ตอนแรกต่อราคา..จบที่ขอฟรี แบบนี้ไม่ได้นะหนู !!

        แม่ค้าขายรูปโพลารอยด์ เผยเจอลูกค้าด่าแรงและขู่ประจาน หลังทักมาสั่งทำรูป มีการต่อราคา สุดท้ายจะขอฟรี ๆ อ้างเป็นการทำบุญ ล่าสุดปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว

รูปโพลารอยด์

        เรื่องราวดราม่าต่าง ๆ กับกรณีการซื้อขายของออนไลน์มักจะมีเรื่องราวแปลก ๆ ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุด (15 ธันวาคม 2563) เฟซบุ๊ก Farung Keawpong แม่ค้ารับทำรูปโพลารอยด์ขาย ได้ออกมาเผยแพร่ข้อความพูดคุยกับลูกค้ารายหนึ่ง ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับของขึ้น หลังมีการทักมาขอซื้อ โดยที่ตอนแรกขอต่อราคา แต่คุยไปคุยมาเปลี่ยนเป็นขอฟรี งานนี้พอไม่ได้ดั่งใจก็เกิดการด่าหยาบคาย ก่อนถึงขั้นจะขู่ประจานกันเลยทีเดียว

        ทั้งนี้ แม่ค้าเจ้าโพสต์ได้เผยแพร่บทสนทนา โดยลูกค้ารายนี้ ส่งข้อความสอบถามราคาสั่งทำรูปโพลารอยด์ บอกว่าจะสั่งเยอะ เมื่อถูกถามว่าจะเอากี่รูป เจ้าตัวตอบว่าเอา 10 รูป ก่อนที่จะขอต่อราคา เมื่อแม่ค้าบอกว่า 10 รูปลดไม่ได้ เพราะไม่ได้กำไร ก่อนจะมีโต้เถียงกันไปกันมา

        โดยลูกค้ารายนี้บอกว่าให้สั่งเยอะเป็นร้อย ๆ ใบ ให้เอาไปถมบ้านหรือ แม่ค้าจึงตอบว่าลดไม่ได้ ก่อนถูกเปรียบเทียบว่าร้านอื่นยังลดได้เลย ด้านลูกค้าก็ตอบกลับว่า ไม่เห็นต้องเอากำไร เจ้าตัวอยากได้มาก งั้นขอฟรีก็ได้ คิดเสียว่าทำบุญ

        งานนี้เรื่องเลยจบที่การด่าตอบโต้กัน เมื่อแม่ค้ายืนยันว่าลดไม่ได้ และคงให้ฟรีไม่ได้ด้วยเช่นกัน โดยที่ลูกค้ารายนี้มีการด่าหยาบคายก่อน เมื่อถูกด่ากลับก็ขู่ว่าจะเอาเรื่องไปโพสต์ประจาน


        อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวหลังมีการเผยแพร่ออกไปก็ตกเป็นที่พูดถึงอย่างมาก กระแสวิจารณ์ทั้งหมดตำหนิลูกค้ารายนี้ ซึ่งทางแม่ค้าได้มีการตอบคอมเมนต์ว่า หลังมีการพูดคุยในแชตเสร็จ พบว่าลูกค้ารายนี้ได้มีการปิดเฟซบุ๊กไปทันที

รูปโพลารอยด์

รูปโพลารอยด์


รูปโพลารอยด์

รูปโพลารอยด์

รูปโพลารอยด์


รูปโพลารอยด์

รูปโพลารอยด์


ขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Farung Keawpong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้ามึนหนัก ถูกทักซื้อรูปโพลารอยด์ ตอนแรกต่อราคา..จบที่ขอฟรี แบบนี้ไม่ได้นะหนู !! อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2563 เวลา 00:50:41 12,388 อ่าน
TOP