x close

คนสะพานใหม่ ดีใจสุดขีด BTS สายสีเขียวเปิดใช้แล้ว จัดเต็มขนนางรำรำถวายไปเลย

        เปิดภาพบรรยากาศงานฉลองเปิดใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีเขียว ชาวสะพานใหม่ดีใจมาก ขนวงดุริยางค์ และนางรำรำถวายกันเลยทีเดียว


รถไฟฟ้าสายสีเขียว

        เปิดให้บริการเป็นวันแรกเมื่อวานนี้ (16 ธันวาคม 2563) สำหรับรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียวส่วนต่อขยาย อีก 7 สถานีสุดท้าย ได้แก่ สถานีพหลโยธิน 59, สถานีสายหยุด, สถานีสะพานใหม่, สถานี รพ.ภูมิพลอดุลยเดช, สถานีพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ, สถานีแยก คปอ. และสถานีคูคต โดยมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : นายกฯ เปิดรถไฟฟ้าสายสีเขียว - สีทอง สร้างความสุขให้ประชาชน พร้อมเผยนั่งฟรีวันไหน
 
รถไฟฟ้าสายสีเขียว

        ในวันเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก สะพานใหม่ ได้มีการโพสต์ภาพบรรยากาศก่อนการเปิดให้ประชาชนเข้าใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียว ในเวลา 13.00 น. ที่บริเวณสถานีสะพานใหม่ มีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวกันอย่างคึกคัก โดยมีน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา จัดกิจกรรมแสดงโชว์ อาทิ การโชว์เต้น การรำ และวงดุริยางค์

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

        ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @nontawornn ได้มีการทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นหลังรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียวเปิดให้บริการ ระบุว่า ชาวสะพานใหม่ ต้องทนรถติดนานนับ 10 ปี และขนส่งสาธารณะก็มีน้อย จนวันนี้มีรถไฟฟ้ามาเปิดแล้ว ทำเอาชาวสะพานใหม่ดีใจสุด ๆ ถึงขั้นมีการรำแห่ มีวงดุริยางค์มาเปิดเลยทีเดียว 

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนสะพานใหม่ ดีใจสุดขีด BTS สายสีเขียวเปิดใช้แล้ว จัดเต็มขนนางรำรำถวายไปเลย อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2563 เวลา 11:32:03 28,019 อ่าน
TOP