x close

สลดหนัก รถตู้ชนท้ายสิบล้อ แรงงานต่างด้าวติดในรถ คนไม่กล้าช่วยหวั่นติดโควิด 19

          รถตู้หลับในชนท้ายรถสิบล้อ แรงงานเมียนมาติดอยู่ด้านในแต่คนไม่กล้าช่วย หวั่นติด โควิด 19 ด้านกู้ภัยรอชุดป้องกันเชื้อก่อนเข้าช่วย

รถตู้ชนสิบล้อ

          วันที่ 22 ธันวาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อช่วง 03.00 น. เกิดเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถบรรทุก บนถนนสายเอเชีย กม.137-138 ขาขึ้น บริเวณหมู่ 4 ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท (ก่อนถึงแยกหางน้ำสาคร 300 เมตร) ที่เกิดเหตุพบ นายวัชกร ศรีจันทร์ อายุ 45 ปี คนขับ พร้อมคนงานเมียนมาอีก 1 คน ส่วนคนงานอีก 2 คน ติดอยู่ในรถ แต่เจ้าหน้าที่ต้องรอชุดป้องกันโควิด 19 ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูสวม ก่อนที่จะปฏิบัติงานและช่วยเหลือได้สำเร็จ

          ทั้งนี้ ยังพบรถตู้ขนแรงงานเมียนมาอีกคัน ซึ่งได้รับการว่าจ้างจากบริษัทเดียวกัน มีแรงงานหญิง 3 คน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจเชื้อ โควิด-19 รวมคนขับด้วย 8 คน กักตัวไว้ที่โรงพยาบาลมโนรมย์ 6 คน และส่งตัวผู้บาดเจ็บ 2 คน รักษาต่อยังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร คาดว่าจะทราบผลการตรวจช่วงบ่ายวันนี้

รถตู้ชนสิบล้อ

          สอบถาม นายวัชกร คนขับรถตู้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้รับว่าจ้างจากบริษัทให้ไปรับคนงานเมียนมากลับประเทศ รวมทั้งหมด 3 คน มุ่งหน้าไปส่งที่ อ.แม่สอด จ.ตาก แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับจึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ยอมรับว่าวันนี้ร่างกายไม่พร้อมเพราะเหนื่อยที่ต้องยกของ รวมทั้งไม่ได้พักรถที่ จ.สิงห์บุรี เพราะจุดที่มักจะไปพักประจำวันนี้ไม่เปิด
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก รถตู้ชนท้ายสิบล้อ แรงงานต่างด้าวติดในรถ คนไม่กล้าช่วยหวั่นติดโควิด 19 อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2563 เวลา 11:00:56 18,827 อ่าน
TOP