x close

แฟนหนุ่มมือยิงข้าราชการสาว รับขับรถนั่งไปกับศพ 6 ชั่วโมง เผยชนวนฆ่า..ถูกจับได้รวยไม่จริง


           แฟนหนุ่มรับสารภาพ ยิงข้าราชการสาวสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เหตุทะเลาะรุนแรง หลังถูกจับได้โกหกว่าบ้านรวย เผยยิงทิ้งแล้วขับรถไปต่อ 6 ชั่วโมง ก่อนทิ้งศพแล้วให้น้องมารับหลบหนี

ยิงแฟนสาว

           วันที่ 23 ธันวาคม 2563 รายการข่าววันใหม่ รายงานความคืบหน้า กรณีพบศพนางสาวฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 35 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ข้าราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ชำนาญงาน กลุ่มงานประเมินผล ส่วนบรรจุและแต่งตั้ง สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ถูกทิ้งอยู่ในรถยนต์บนถนนสายเซ้าท์เทิร์นซีบอร์ด (สุราษฎร์ธานี-กระบี่) ฝั่งขาเข้าสุราษฎร์ธานี บริเวณบ้านเขาพูล หมู่ 5 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพพบบาดแผลถูกยิงที่หน้าท้องขวา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


ยิงแฟนสาว

           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี สามารถจับกุมตัว นายโอชา สวนจันทร์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้แล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยโดยไม่ได้รับอนุญาต

           ทั้งนี้ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองคบหากับผู้ตายมาไม่กี่เดือน ได้หลอกว่าบ้านมีฐานะ มีสวนอยู่ที่นครศรีธรรมราช และเพิ่งพาไปเปิดตัวกับญาติฝ่ายหญิงเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีแพลนจะแต่งงานกัน แต่มาถูกจับได้ก่อนว่าบ้านไม่รวยจริง

ยิงแฟนสาว

           วันเกิดเหตุกำลังขับรถไปกับผู้ตายเพื่อไปบ้านที่นครศรีธรรมราช เกิดทะเลาะกันรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องที่หลอกว่าบ้านรวย ตนได้ใช้ปืนยิงขนาด .38 ยิงจนแฟนสาวเสียชีวิตตั้งแต่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ตนได้นำเสื้อแจ็กเก็ตมาคลุมตัว และใส่แมสก์ให้ทำเหมือนแค่คนนอนหลับ และได้ขับรถไปต่อแบบนั้นระยะเวลา 6 ชั่วโมง จนถึง จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะโทร. ให้น้องชายมารับ และได้อ้างกับน้องว่าทำปืนลั่นใส่แฟน ส่วนปืนได้โยนทิ้งแม่น้ำตั้งแต่พื้นที่แยกวังมะนาว

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มมือยิงข้าราชการสาว รับขับรถนั่งไปกับศพ 6 ชั่วโมง เผยชนวนฆ่า..ถูกจับได้รวยไม่จริง อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2563 เวลา 10:57:22 49,060 อ่าน
TOP