x close

สาวถ่ายคลิปนาทีสุดท้าย แฟนหนุ่มใส่กระสุนปืน ก่อนลั่นไกยิงดับ ขับพาศพไปทั่วเมือง

         คดีสะเทือนขวัญ สาวกดถ่ายคลิปนาทีสุดท้าย แฟนหนุ่มบรรจุกระสุนปืน ก่อนหันมาลั่นไกยิงเสียชีวิต ขับรถพาศพไปรอบเมือง ก่อนตำรวจพบความผิดปกติ 

ยิงแฟน
         วันที่ 22 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์ The Sun เผยว่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ศาลสูงรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา รับพิจารณาคดีความของ เควิน ดิกสัน วัย 19 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมโดยเจตนา และมีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า ภายหลังจากเขาก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนยิง อินเดีย เอลิเซ่ แมคเคย์ แฟนสาววัย 20 ปี เสียชีวิตภายในรถ

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่หน้าบ้านของดิกสัน ในเมืองวอร์เรน รัฐมิชิแกน เขาและแมคเคย์ทะเลาะมีปากเสียงกัน จากนั้นเขาได้พาเธอขึ้นไปบนรถตู้ที่จอดอยู่ ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่นาน แมคเคย์ได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกคลิปวิดีโอ ขณะที่ดิกสันกำลังบรรรจุกระสุนปืนอย่างใจเย็น ก่อนจะหันปลายกระบอกปืนจ่อมาที่เธอ

ยิงแฟน
         ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ภายหลังจากแมคเคย์ถูกดิกสันปลิดชีพด้วยปืนดังกล่าว เขาได้ขับรถพาร่างไร้วิญญาณของแฟนสาวไปรอบเมืองด้วยอาการเสียสติ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เรียกให้จอดหลังสังเกตว่าขับรถผิดปกติ กระทั่งพบศพของแมคเคย์อยู่ในรถ จึงดำเนินการจับกุมตัวดิกสัน  

         ดิกสันให้การวกวน ในตอนแรกเขาบอกว่า แมคเคย์เหนี่ยวไกปืนฆ่าตัวตายเอง แต่ต่อมาพูดย้อนแย้งว่า มือของเขาไปโดนไกปืน ทำให้ปืนลั่นไปโดนแมคเคย์เสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ภายหลังจากการสืบสวน ในที่สุด ดิกสัน ถูกตั้งข้อหา ฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองในระหว่างการกระทำความผิด

ยิงแฟน
ภาพจาก Macomb County Sheriff's Department

         นอกจากนี้ นิกิต้า ดิกสัน วัย 43 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้ต้องหา ยังถูกตั้งข้อหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของแมคเคย์ โดยเจ้าหน้าที่พบว่า เธอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน รวมถึงพยายามซ่อนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ

         ขณะนี้ ดิกสันอยู่ระหว่างการคุมขัง ในระหว่างรอพิจารณาคดี โดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว ส่วนแม่ของเขา คดีของเธอได้รับการพิจารณาไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และได้รับอนุญาตให้ประกันตัวไปด้วยเงินจำนวน 25,000 ดอลลาร์ หรือราว 755,000 บาท

ยิงแฟน

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun, crimeonline

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถ่ายคลิปนาทีสุดท้าย แฟนหนุ่มใส่กระสุนปืน ก่อนลั่นไกยิงดับ ขับพาศพไปทั่วเมือง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 14:56:11 25,086 อ่าน
TOP