x close

ระทึกยกลำ คู่รักสติแตกพาสุนัขหนีลงจากเครื่อง เปิดประตูโดดสไลด์ฉุกเฉิน !!


            คู่รักชาวอเมริกันถูกจับ หลังพาสุนัขหนีลงจากเครื่อง เปิดประตูกระโดดสไลด์ฉุกเฉิน ทำผู้โดยสารระทึกทั้งลำ ก่อนเครื่องขึ้นเพียงไม่นาน

เครื่องบิน
ภาพจาก Vytautas Kielaitis / Shutterstock.com

            เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า คู่สามีภรรยาชาวอเมริกันคู่หนึ่งเป็นเหตุให้เที่ยวบินทั้งเที่ยวมีอันต้องขัดข้องปั่นป่วนไปทั้งลำ ภายหลังจากทั้งคู่ตัดสินใจอย่างไม่ยั้งคิด พาสุนัขหนีออกจากเครื่องบินผ่านทางสไลด์ฉุกเฉิน

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา บนเที่ยวบินของสายการบินเดลตาแอร์ไลน์ ในสหรัฐอเมริกา ขณะที่เที่ยวบินกำลังจะออกเดินทางจากสนามบินลากวาร์เดีย ในนิวยอร์ก เพื่อมุ่งหน้าไปยังเมืองแอตแลนตา ในรัฐจอร์เจีย

            รายงานเผยว่า คู่รักคู่นี้มาจากฟลอริดา พร้อมสุนัขพันธุ์เกรตเดน วัย 8 เดือน 1 ตัว ซึ่งระบุว่าเป็นสุนัขช่วยเหลือ จึงนำขึ้นเครื่องบินได้ แต่หลังจากขึ้นไปบนเครื่อง พวกเขาขอย้ายเปลี่ยนที่นั่งอยู่หลายครั้ง เนื่องจากที่นั่งบนเครื่องไม่เต็ม และลุกขึ้นโดยไม่สนใจคำสั่งของพนักงาน จนกระทั่งเวลาที่เครื่องใกล้จะออก

            ผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า ฝ่ายสามีมีอาการกระวนกระวายใจนั่งไม่ติดที่ จนกระทั่งอยู่ ๆ เขาก็ลุกไปเปิดประตูห้องโดยสารด้านหน้า แล้วกระโดดหนีลงไปทางสไลด์ฉุกเฉิน ก่อนที่ภรรยาจะพาสุนัขกระโดดตามลงไป

            ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินสามารถควบคุมตัวคู่สามีภรรยาได้ ระบุชื่อคือ อันโตนิโอ เมอร์ด็อก วัย 31 ปี และไบรอันนา เกร็กโค วัย 23 ปี ทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาดำเนินคดีทางอาญาที่เกี่ยวข้องกับความผิดฐานกระทำอันประมาท บุกรุกและละเมิดกฎความปลอดภัย ก่อนจะถูกปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีกำหนดขึ้นศาลในเดือนกุมภาพันธ์

            ด้านผู้โดยสารที่นั่งติดกับคู่รักดังกล่าวเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ฝ่ายสามีบอกว่าเขาเป็นโรค PTSD หรือ อาการเครียดผิดปกติภายหลังเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง ตอนอยู่บนเครื่องเขาอ้างว่าถ้าเขานั่งลงเขาจะสติแตก และเขายังพูดด้วยว่า "ผมจะเปิดประตู ผมต้องลงจากเครื่องบิน"

            ทางสายการบินเปิดเผยว่า จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้นักบินต้องนำเครื่องบินกลับไปที่เกต และผู้โดยสารรายอื่นต้องเปลี่ยนแผนการเดินทางไปยังเที่ยวบินอื่น ซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ต้องดีเลย์หลายชั่วโมง จากนั้นทางหน่วยช่างซ่อมบำรุงได้เข้าประเมินและตรวจสอบเครื่องบินลำดังกล่าว ก่อนจะสามารถออกเดินทางได้อีกครั้งในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible, The New York Times


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกยกลำ คู่รักสติแตกพาสุนัขหนีลงจากเครื่อง เปิดประตูโดดสไลด์ฉุกเฉิน !! อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 14:18:24 6,518 อ่าน
TOP