x close

ฟังชัด ๆ ! ผู้การระยอง ยันจังหวัดนี้ไม่มีบ่อน ที่ติด โควิด 19 คือแอบเปิดเล่นพนันกันเอง

             ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง ยืนยันจังหวัดไม่มีบ่อน ส่วนที่มีคนติด โควิด 19 มีแค่ 7 ราย มาจากบ่อนลักลอบเปิด ย้ำคอยตรวจจับตลอด

โควิด 19

            จากกรณีที่ จ.ระยอง พบผู้ป่วย โควิด 19 จำนวนมาก โดยการสอบสวนโรคพบว่าทั้งหมดมีจุดเชื่อมโยงมาจากผู้ติดเชื้อคนแรก ซึ่งมีแหล่งแพร่กระจายมาจากบ่อนการพนันนั้น

อ่านข่าว : ชำแหละเบื้องหลังบ่อนระยอง แหล่งแพร่โควิด 19 หลังบ่อนแรกเคยโดนทลายไปแล้ว

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 ธันวาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ท. วีระ จิรวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2) เดินทางมาประชุมด่วนที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง โดยมี พล.ต.ต. ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง และข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองระยอง และ สภ.มาบตาพุด เข้าร่วมประชุมนานเกือบ 2 ชั่วโมง หลังประชุมเสร็จ พล.ต.ท. วีระ รีบเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

            ด้าน พล.ต.ต. ปภัชเดช กล่าวว่า กรณีมีผู้ป่วยไปเล่นพนันในบ่อนจนติด โควิด-19 จำนวน 36 คน ความจริงแล้วมีเพียง 7 คนที่ติดจากบ่อนการพนัน ยืนยันว่า จ.ระยอง ไม่มีบ่อนการพนันในพื้นที่ แต่เป็นบ่อนที่แอบลักลอบเปิดเล่นการพนัน ทางตำรวจมีการตรวจจับอยู่ตลอด ซึ่งมีสถิติผลการจับกุมในรอบ 3 เดือน ทั้งนี้ เตรียมจะนำเข้าชี้แจงกับทางศูนย์ COVID-19 จ.ระยอง ต่อไป จากนี้ตั้งเป้าจะกวาดล้างบ่อนการพนันให้ลดลงหรือหมดไปจาก จ.ระยอง

โควิด 19
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังชัด ๆ ! ผู้การระยอง ยันจังหวัดนี้ไม่มีบ่อน ที่ติด โควิด 19 คือแอบเปิดเล่นพนันกันเอง อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2563 เวลา 10:46:05 10,847 อ่าน
TOP