x close

บุกทลายบ่อน กลางคอนโดหรู เมืองพัทยา เปิดเย้ยโควิด 19 ของกลางนับ 10 ล้าน


          ตำรวจบุกจับบ่อนพนันกลางเมืองพัทยา อัดกันในคอนโด รวบนักพนัน 21 ราย ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน ยึดของกลางชิปเงินสดนับสิบล้านบาท

ทลายบ่อนพัทยา

          วันที่ 9 มกราคม 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต. ธิติ แสงสว่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนพนัน ภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ริมถนนจอมเทียนสาย 2 ได้นักพนันทั้งหมด 21 คน เป็นคนจีน 14 คน ไทย 5 คน สิงคโปร์ 1 คน กัมพูชา 1 คน พร้อมของกลางเป็นโต๊ะเล่นพนัน ชิปแทนเงินสดและไพ่จำนวนหนึ่ง การบุกจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีชาวต่างชาติลักลอบเล่นการพนันภายในคอนโดดังกล่าว โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมของกลาง เป็นโต๊ะกลมและเก้าอี้ 1 ชุด ไพ่ชิปเงินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ทลายบ่อนพัทยา

          จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด ไม่มีใครรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ่อนพนัน ต่อมาได้ทำการตรวจสอบพบมีชาวจีน 5 คน โอเวอร์สเตย์ และชาวกัมพูชาลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย 1 คน

          ส่วนห้องดังกล่าวเป็นการเช่าแบบรายวัน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนเพื่อขยายผลไปยังผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นผู้สนับสนุนอีกครั้ง ขณะที่ตัวผู้ต้องหาได้ทำการตรวจร่างกายและตรวจหา โควิด 19 ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ

ทลายบ่อนพัทยา

ทลายบ่อนพัทยา
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายบ่อน กลางคอนโดหรู เมืองพัทยา เปิดเย้ยโควิด 19 ของกลางนับ 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 09:53:21 16,687 อ่าน
TOP